Đội hình chính thức Việt Nam đấu Thái Lan: Công Phượng tiếp tục dự bị, Tiến Linh lĩnh xướng hàng công


Thứ 3, 19/11/2019 | 11:42


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE vài ngày trước để đối đầu Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE vài ngày trước để đối đầu Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Tiến Linh là cầu thủ đá cao nhất ở hàng công tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan. Ảnh: VnExpress

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trong đội hình chính thức tuyển Việt Nam vừa được công bố, thầy Park không có bất cứ thay đổi nào so với trận đấu với UAE hôm 14/11. Đây là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ đều đang có phong độ ổn định.

Đặc biệt, với những gì đã thể hiện ở trận gặp UAE, Tiến Linh xứng đáng là cầu thủ lĩnh xướng hàng công ít phút nữa tại Mỹ Đình. Hai cầu thủ đá gần với Tiến Linh nhất vẫn là những cái tên quen thuộc, Văn Toàn và Quang Hải.

Với tốc độ, khả năng gây đột biến của Văn Toàn cùng kỹ thuật thượng thừa của Quang Hải, bộ ba hàng công chắc chắn sẽ tạo ra những sóng gió không nhỏ về phía khung thành tuyển Thái Lan.

Bộ khung tuyến giữa và hàng thủ đang chơi rất ổn định, không ai dính chấn thương hay bị thẻ phạt nên sẽ được HLV người Hàn Quốc giữ nguyên.

Trong đó, cặp tiền vệ trung tâm là Hùng Dũng - Tuấn Anh, Trọng Hoàng - Văn Hậu chơi ở hai cánh.

Ở hàng thủ, bộ ba Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Với sự vững chãi từ hàng thủ, tuyển Việt Nam mới chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, Đặng Văn Lâm cũng vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành tuyển Việt Nam.

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng với 10 điểm. Thái Lan có 7 điểm tạm đứng thứ hai. UAE và Malaysia có cùng 6 điểm, chia nhau hai vị trí tiếp theo. Indonesia chưa có điểm nào sau 4 trận đấu và đứng cuối bảng.

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Hậu, Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-chinh-thuc-viet-nam-dau-thai-lan-cong-phuong-tiep-tuc-du-bi-tien-linh-linh-xuong-hang-cong-a301450.html