Đức Chinh công khai bạn gái với nhan sắc xinh đẹp, body "không phải dạng vừa"


Thứ 2, 08/07/2019 | 11:30


Hà Đức Chinh chính thức công khai bạn gái Mai Hà Trang, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ không kém bất kỳ hotgirl nổi tiếng nào.

Hà Đức Chinh chính thức công khai bạn gái Mai Hà Trang, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ không kém bất kỳ hotgirl nổi tiếng nào.

Tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã đăng tải một bức ảnh ngồi thân mật bên một cô gái kèm theo biểu tượng trái tim màu đỏ và tag nick Instagram của Mai Hà Trang. Động thái này như một lời xác nhận Đức Chinh cùng Mai Hà Trang hiện đang hẹn hò.

Hà Đức Chinh công khai bạn gái Mai Hà Trang bằng bức ảnh chụp từ phía sau.

Cùng thời điểm Đức Chinh khoe ảnh công khai bạn gái, Mai Hà Trang cũng khoe trên Instagram đoạn video ngắn khi cô được người yêu chụp ảnh giúp. Không khó để nhận ra giọng của Hà Đức Chinh trong video mà Mai Hà Trang đăng tải.

Trên thực tế, tin đồn hẹn hò giữa Mai Hà Trang và Hà Đức Chinh đã được dấy lên từ lâu. Thậm chí, hồi Tết Âm lịch 2019 Hà Trang còn xuất hiện tại nhà của Đức Chinh khiến người hâm mộ đồn đoán việc cô nàng đã chính thức "ra mắt" gia đình cầu thủ Phú Thọ.

Được biết, bạn gái Hà Đức Chinh sinh năm 1998 tại Bắc Giang.

Mai Hà Trang hiện là sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Cô nàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi có tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh từ mấy tháng trước.

Thể thao - Đức Chinh công khai bạn gái với nhan sắc xinh đẹp, body 'không phải dạng vừa' (Hình 5).

Mai Hà Trang có gần 50.000 lượt followers trên mạng xã hội.

Bạn gái Đức Chinh được đánh giá là có gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng và body gợi cảm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-chinh-cong-khai-ban-gai-voi-nhan-sac-xinh-dep-body-khong-phai-dang-vua-a283323.html