Giả chấn thương để trốn thi đấu cho đội tuyển quốc gia, chân sút vàng của UAE gây phẫn nộ


Thứ 3, 21/01/2020 | 23:54


Cùng sự kiện

Tiền đạo Ahmed Khalil (UAE) được cho là đã vờ dính một chấn thương khá nghiêm trọng nhằm trốn những trận đấu sắp tới của đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo Ahmed Khalil (UAE) được cho là đã vờ dính một chấn thương khá nghiêm trọng nhằm trốn những trận đấu sắp tới của đội tuyển quốc gia.

Khalil là trụ cột của tuyển UAE nhưng không có đóng góp đáng kể nào trong hơn 1 năm qua. Ảnh: Getty

Live Sport Asia cho hay tiền đạo Ahmed Khalil (hiện chơi cho CLB Al-Ahli tại UAE)  đã vờ chấn thương để không phải dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sắp tới cùng thầy trò ông Jovanovic.

Đây là thông tin gây bất ngờ cho cổ động viên UAE bởi Khalil là một trong những trụ cột của tuyển quốc gia nước này và được kỳ vọng sẽ giúp UAE vượt qua tình trạng khó khăn ở vòng loại World Cup hiện nay.

Hành vi giả chấn thương của Khalil đã khiến người hâm mộ cũng như truyền thông nước này khá phẫn nộ. Tất cả đều hoài nghi về thái độ và khát khao cống hiến của các cầu thủ cho đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên tiền đạo của UAE lại có những lời biện minh cho hành động của mình:

"Mọi thứ không như truyền thông mô tả. Tôi rất muốn gặp ban huấn luyện cùng HLV Ivan Jovanovic. Đội ngũ y tế đã xác nhận tôi cần nghỉ ngơi. Được triệu tập lên tuyển là niềm vinh dự và tôi không bao giờ muốn né tránh".

Thời gian qua, Khalil không có phong độ tốt nhất. Anh vừa trở lại sau một chấn thương nặng khiến cầu thủ này ngồi ngoài 1 năm.

Trở lại với vòng loại World Cup, UAE đang tạm thời xếp thứ 4 bảng G. Ở lượt trận tới, UAE sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 26/3 và đó là cơ hội để họ cải thiện vị trí của mình.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan tới chấn thương, MU đang gặp vô vàn khó khăn trong bài toán nhân sự hàng tấn công khi Marcus Rashford phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương lung, khiến Chân sút mang áo số 10 phải rời xa sân cỏ đến 3 tháng.

Để giải quyết vấn đề với cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trên tất cả đấu trường mùa này cho "Quỷ đỏ" với 19 pha lập công, HLV Solskjaer đã úp mở về khả năng sẽ mượn một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng này:

"Đó đơn thuần chỉ là một tình huống không may mắn. Chúng tôi đã có nhiều chấn thương với các cầu thủ lớn của mình: Marcus (Rashford), Anthony (Martial), Paul (Pogba), Scott (McTominay). Có thể, chúng tôi sẽ xem xét một số thương vụ giao dịch ngắn hạn và điều đó có thể giúp chúng ta thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại cho đến mùa hè này. 

"Chúng tôi đang xem xét các con số chuyển nhượng và nếu chúng ở mức vừa tầm, chúng tôi có thể mua cầu thủ...  Nếu không, việc mượn ai đó cũng sẽ là một lựa chọn." - nhà cầm quân người Na Uy của MU cho hay.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-chan-thuong-de-tron-thi-dau-cho-doi-tuyen-quoc-gia-chan-sut-vang-cua-uae-gay-phan-no-a309179.html