+ Aa-
    Zalo

    Hạ U19 Malaysia, U19 Việt Nam vào bán kết với ngôi nhất bảng

    ĐS&PL Tiến Linh tiếp tục lập công để mang về 3 điểm cho U19 Việt Nam trước U19 Malaysia.

    Tiến Linh tiếp tục lập công để mang về 3 điểm cho U19 Việt Nam trước U19 Malaysia.

    U19 Việt Nam bước vào trận đấu sinh tử với U19 Malaysia với quyết tâm giành trọn 3 điểm bởi lẽ, nếu chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng A thì nhiều khả năng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải đụng độ với U19 Thái Lan tại bán kết.

    Quyết tâm đó sớm được cụ thể hóa với bàn mở tỷ số của Duy Khánh ở ngay phút 13. Nhận đường chuyền của Minh Dĩ bên cánh phải, tiền vệ này xâm nhập vòng cấm cực nhanh trước khi tung ra cú sút chéo góc chính xác, hạ gục thủ môn Chien Khai.

    U19 Việt Nam vào bán kết với ngôi nhất bảng


    Dù vậy, ngay ở phút bù giờ đầu tiên, sai lầm của Anh Tỷ giúp U19 Malaysia có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với pha lập công dễ dàng của Jafri. Tuy nhiên, ngay trước khi trọng tài thổi còi hết giờ, "gà son" Tiến Linh vẫn kịp ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà từ đường dọn cỗ của Trần Thành.Bước sang hiệp 2, đôi bên chơi giằng co hơn khi U19 Malaysia cũng nỗ lực dồn đội hình lên tấn công. Do vậy, phải đến phút 81, đội chủ nhà mới có bàn nhân đôi cách biệt. Văn Hậu có bàn thắng đầu tiên cho U19 Việt Nam với một pha bật cao đánh đầu mạnh mẽ cũng từ đường chuyền của Minh Dĩ.

    Cùng lúc đó, U19 Đông Timor cũng đã đánh bại U19 Singapore với tỷ số 2-0. Với những kết quả này, U19 Việt Nam (nhất bảng) và U19 Đông Timor (nhì bảng) sẽ là những đại diện của bảng A góp mặt ở bán kết U19 ĐNÁ - Cúp Vietcombank 2016.

    ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

    U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Việt Anh, Tiến Anh (Trần Thành 53'), Văn Hậu, Thái Quý (Hoàng Nam 64'), Duy Khánh, Tiến Dụng, Minh Dĩ, Tiến Linh, Anh Tỷ.

    U19 Malaysia: Chien Khai, Mohd Sabri, Kamarudin, Saipul Hisham (Thipan 27'), Rajasingam, Safari, Mazlan, Amirul (Suwarna 58'), Jafri, Abdullah, Abba.

    Theo Bongdaplus

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-u19-malaysia-u19-viet-nam-vao-ban-ket-voi-ngoi-nhat-bang-a162920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.