Hai cha con huyền thoại Maldini và ngôi sao Juventus Dybala nhiễm Covid-19


Chủ nhật, 22/03/2020 | 08:37


Huyền thoại Maldini và con trai của ông đều có kết quả dương tính với Covid-19. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina Paulo Dybala cũng đang chiến đấu với loại virus này.

Huyền thoại Maldini và con trai của ông đều có kết quả dương tính với Covid-19. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina Paulo Dybala cũng đang chiến đấu với loại virus này.

Bố con Maldini gồm Paolo và Daniel đang được cách ly để điều trị.

Cha con huyền thoại bóng đá Ý Paolo Maldini và Daniel đã nhiễm Covid-19. Cậu trai thứ của huyền thoại bóng đá Ý và AC Milan đang khoác áo đội bóng mà ông nội Cesar và bố Maldini đã cống hiến trọn đời.

CLB thành Milano đã chính thức đưa thông báo lên trang web của mình rằng Daniel đã nhiễm Covid-19.

Dadiel là con trai thứ của huyền thoại Maldini mới 18 tuổi mùa 2020 này được khoác áo đội A của AC Milan.

Paolo Maldini là giám đốc kỹ thuật của đội bóng Đỏ - đen thành Milano. Ông cho biết con trai Daniel đã tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19 trước đó mà chưa bị phát hiện nên cháu cũng nhiễm virus.

Hiện cha con Maldini được cách ly và chữa trị trong điều kiện tốt. Và sau khi khỏi bệnh họ sẽ thực thi chế độ cách ly hai tuần.

Trong khi đó, tiền đạo người Argentina Paulo Dybala đã trở thành cầu thủ thứ ba của CLB Juventus có kết quả dương tính với Covid-19.

Dybala là người thứ 3 ở Juventus dương tính Covid-19.

"Xin chào mọi người. Tôi chỉ muốn cho các bạn biết rằng tôi và Oriana Sabatini (bạn gái của Dybala) đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. May mắn thay, chúng tôi hoàn toàn ổn. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn", Dybala viết trên tài khoản Twitter sau khi nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Ngay sau đó, đội Juventus cho biết Dybala đã tự cách ly kể từ ngày 18/3. "Anh ấy (Dybala) sẽ tiếp tục được theo dõi. Anh ấy khỏe mạnh và không có triệu chứng bệnh”, CLB Juventus nói trong một tuyên bố.

Trước đó, Covid-19 đã “tấn công” các ngôi sao khác của Juventus kể từ khi bóng đá Ý ngưng hoạt động vì dịch bệnh. Đó là hậu vệ tuyển thủ Ý Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi (người đăng quang World Cup 2018 cùng tuyển Pháp). Đến nay, chỉ riêng ở Serie A (giải hàng đầu Ý) đã có hơn 14 trường hợp dính Covid-19, trong đó có nhiều thành viên của CLB Sampdoria.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cha-con-huyen-thoai-maldini-va-ngoi-sao-juventus-dybala-nhiem-covid-19-a316365.html