+Aa-
    Zalo

    4 nàng WAGs Việt và những lần "cởi đồ" trần trụi

    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù đều khẳng định được tên tuổi bằng nghề nghiệp riêng nhưng không thể phủ nhận việc cởi đồ bạo liệt cũng góp phần khiến thương hiệu của những nàng WAGs Việt...
    (ĐSPL) – Dù đều khẳng định được tên tuổi bằng nghề nghiệp riêng nhưng không thể phủ nhận việc cởi đồ bạo liệt cũng góp phần khiến thương hiệu của những nàng WAGs Việt được nâng tầm.
    1. Pha Lê
     Pha Lê bán nude gợi cảm.
    Cái tên Pha Lê từng được biết đến với vai trò ca sỹ, M.C khá hút khách. Người đẹp sinh ra ở Hải Phòng này còn được nhắc đến khá nhiều thông qua mối tình chóng vánh với tiền đạo Lê Công Vinh hồi năm 2008 bất chấp chân sút 28 tuổi luôn phủ nhận điều này. Được biết CV9 quen Pha Lê khi vừa chia tay mối tình đầu với cô sinh viên Thùy Dung. Với nhan sắc hơn người, Pha Lê từng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí trong đó có cả những lần cởi bạo.
    2. Myno
     Myno sexy bên bạn trai.
    Không chỉ là một nữ DJ đình đám bậc nhất Việt Nam nhờ tài năng sẵn có, Myno còn được giới truyền thông quan tâm đặc biệt bởi gương mặt baby, xinh đẹp, thân hình nuột nà, quyến rũ. Sức hút từ cô nàng càng trở nên lớn hơn kể từ khi công khai “đá cặp” với trung vệ điển trai người Hà Lan, Danny Bakel hồi năm 2013. Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này tiến triển thuận lợi và họ dự định sẽ “góp gạo thổi cơm chung” bằng một đám cưới hoàng tráng vào cuối năm nay. Có thể nói Danny Bakel và Myno là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng WAGs Việt hiện tại. Trong quá khứ họ từng tung bộ ảnh siêu nóng, trong đó chân dài 22 tuổi không ngần ngại bán nude lấp ló đôi gò bồng đảo tuyệt sắc khiến các fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa, khao khát.
    3. Thủy Tiên
     Thủy Tiên gợi cảm.
    Không lâu sau ghi “bàn thắng vàng” vào lưới Thái Lan trong trận chung kết giúp đội tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2008, Công Vinh đã công khai chuyện tình cảm với ca sỹ xinh đẹp Thủy Tiên.
    Chẳng phải đến khi “bập” vào tiền đạo xứ Nghệ thì tên tuổi của chân dài đến từ Kiên Giang mới được nhiều người biết đến.
    Dù vậy việc trở thành bạn gái của chàng cầu thủ số 1 Việt Nam đã góp phần giúp sự nghiệp của Thủy Tiên lên một tầm cao mới. Không chỉ nổi danh với vai trò ca sỹ, cô nàng còn được hàng loạt tạp chí mời làm mẫu ảnh, trong đó có cả những lần nude cực kỳ táo bạo. Với sắc vóc trời phú, cô vợ chưa cưới của Công Vinh được biết đến là nàng WAGs xinh đẹp bậc nhất dải đất hình chữ S.
    4. Ngọc Diệp
     Ngọc Diệp đốt mắt mày râu.
    Bên cạnh vai trò diễn viên điện ảnh với nhiều vai diễn nổi danh, chân dài Ngọc Diệp còn làm một người mẫu nội y sáng giá và tất nhiên chẳng thiếu những loạt ảnh nude không thể táo bạo và nóng bỏng hơn. Trong quá khứ cô nàng sinh năm 1984 này còn được biết đến với tư cách bạn gái của trung vệ Nguyễn Như Thành. Mối tình giữa người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa này với cựu tuyển thủ Việt Nam bắt đầu từ năm 2009 trước khi đường ai nấy đi hồi năm 2011, dù cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nang-wags-viet-va-nhung-lan-coi-do-tran-trui-a25035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan