Ăn cắp phó mát, sao Premier League bị cảnh sát tóm cổ


Thứ 5, 25/09/2014 | 08:06


(ĐSPL) – Sự việc bi hài vừa xảy đến với trung vệ Steven Caulker của QPR khi anh bị cảnh sát Anh bắt khẩn cấp do tình nghi ăn cắp miếng phó mát trong siêu thị.

(ĐSPL) – Sự việc bi hài vừa xảy đến với trung vệ Steven Caulker của QPR khi anh bị cảnh sát Anh bắt khẩn cấp do tình nghi ăn cắp miếng phó mát trong siêu thị.
Cụ thể ngôi sao người Anh bị bắt giam sau khi bị nhân viên siêu thị Tesco tại Weybridge, Surrey, London tố cáo biển thủ số phó phát trị giá 1,85 bảng hôm 24/9 vừa qua. Sự cố nói trên xảy ra vào hôm qua. Theo Daily Mail, cảnh sát đã bắt Steven Caulker vì trung vệ nhận được mức lương 42 nghìn bảng mỗi tuần này bị tình nghi ăn trộm số phó phát trị giá 1,85 bảng.
 - Ăn cắp phó mát, sao Premier League bị cảnh sát tóm cổ
 Steven Caulker.
Nhân chứng cho biết, không lâu sau khi rời Tesco, Steven Caulker đã bị cảnh sát còng tay bắt trở lại siêu thị này do nhận được đơn tố cáo của nhân viên nơi đây.  Trung vệ 22 tuổi này bị đưa về đồn thẩm vấn 5 phút trước khi được trả tự do.
Nguồn tin rò rỉ từ cảnh sát tiết lộ rằng đã có sự hiểu lầm giữa người quản lý siêu thị Tesco với cầu thủ hưởng lương 42.000 bảng/tuần. Hiện cầu thủ người Anh và CLB QPR vẫn không đưa ra bình luận nào về sự cố nói trên.
Đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao Premier League bị tố ăn trộm đồ trong siêu thị. Trước đó hồi tháng 9/2011, thủ môn David de Gea của M.U cũng từng dính quả đắng tương tự. Theo đó người gác đền của tuyển Tây Ban Nha từng bị bắt quả tang ăn trộm một hộp bánh rán trị giá 1,19 bảng ở Tesco.
Khi đó De Gea lên tiếng thanh minh rằng đã có sự hiểu lầm tai hại ở đây bởi anh quên ví ở xe hơi nên đã cầm hộp bánh rán ra xe lấy ví thanh toán chứ không có ý định ra về.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-cap-pho-mat-sao-premier-league-bi-canh-sat-tom-co-a52299.html