Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bồ cũ Ronaldo quyết soán ngôi bom sex của Larissa Riquelme

    ĐS&PL (ĐSPL) – Người đẹp nóng bỏng Andressa Urach vừa gửi thư chiến tới các mỹ nhân trong cuộc đua trở thành chân dài hót nhất tại World Cup 2014 sắp tới.
    (ĐSPL) – Người đẹp nóng bỏng Andressa Urach vừa gửi thư chiến tới các mỹ nhân trong cuộc đua trở thành chân dài hót nhất tại World Cup 2014 sắp tới.
    Sở hữu gương mặt khả ái và số đo 3 vòng siêu chuẩn đặc biệt là vòng một và vòng 3 ngoại cỡ, Andressa Urach đang là một trong những siêu mẫu đình đám bậc nhất trong làng giải trí Brazil thời điểm hiện tại. Tên tuổi của mỹ nhân này được biết đến kể từ sau khi giành danh hiệu Á hậu Miss Bum Bum 2012 (cuộc thi dành cho những người đẹp siêu vòng 3).
     Andressa Urach.
    Tuy nhiên cô nàng chỉ thực sự tỏa sáng khi lên lên mặt báo kể chuyện “đá sân nhỏ” với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái. Không những kiếm bộn tiền nhờ việc bán thông tin cho các tờ lá cải hàng đầu nước Anh, Andressa cũng liên tiếp vớ bở khi được hàng loạt hãng nội y và thời trang danh tiếng mời làm mẫu ảnh.
    Mới nhất người đẹp siêu vòng 3 đã đưa ra lời tuyên chiến đầy sức nặng tới các đối thủ trên toàn thế giới đang nhăm nhe giành danh hiệu nang thơ của VCK World Cup 2014. "Tôi gửi lời chúc mừng tới các cô gái đến từ các quốc gia khác muốn trở thành "nàng thơ" World Cup sắp tới. Nhưng tại đất nước của tôi, họ sẽ chẳng có gì cả. Danh hiệu này là dành riêng cho tôi", Andressa Urach tuyên bố.
    Với thân hình bỏng rẫy trứ danh, khoác thêm vai xưng tình một đêm của Ronaldo và sẵn sàng khoe da thịt một cách tối đa, chân dài về nhì của cuộc thi Miss Bum Bum 2012 đang quyết tâm trở thành mỹ nhân nóng bỏng nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên quê hương mình.
    Trước đó một cô nàng quyến rũ và gợi cảm khác là Larissa Riquelme cũng chia sẻ rằng muốn trở thành tâm điểm của Ngày hội bóng đá thế giới thêm một lần nữa giống như đã làm cách đây 4 năm trên đất Nam Phi. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Andressa Urach.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cu-ronaldo-quyet-soan-ngoi-bom-sex-cua-larissa-riquelme-a31445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan