Thủy Tiên đãi Công Vinh món ăn tăng cường sinh lý


Thứ 2, 31/03/2014 | 10:22


(ĐSPL) – Mới đây chân sút của Sông Lam Nghệ An đã đăng lên trang cá nhân, bức hình ghi lại cảnh dùng bữa do chính Thuỷ Tiên vào bếp.

(ĐSPL) – Mới đây chân sút của Sông Lam Nghệ An đã đăng lên trang cá nhân, bức hình ghi lại cảnh dùng bữa với nhiều món ăn ngon do chính cô vợ chưa cưới Thuỷ Tiên vào bếp, cùng lời khen có cánh.
Lê Công Vinh đã và đang trải qua những tháng ngày đáng nhớ nhất trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. Trong màu áo CLB Sông Lam Nghệ An, CV9 vừa có bàn thắng thứ 100 ở đấu trường V.League để trở thành chân sút số 1 tại giải bóng đá hàng đầu Việt Nam. Ngay sau sự kiện trọng đại này, Công Vinh lập tức trở về sum họp bên gia đình nhỏ của mình.
 - Thủy Tiên đãi Công Vinh món ăn tăng cường sinh lý
Công Vinh thưởng thức món ăn do Thủy Tiên nấu.
Như để bù đắp, thưởng riêng cho ông xã giỏng giang sau những ngày thi đấu xa nhà, nữ ca sỹ xinh đẹp người An Giang đã tự tay vào bếp. Cô trổ tài chế biến những món ăn ngon, bổ dưỡng để tẩm bổ cho Công Vinh. Khỏi phải nói ngôi sao 28 tuổi của đội tuyển Việt Nam cảm thấy vui mừng và tự hòa ra sao.
"Nhớ nhà quá, về nhà toàn được vợ tẩm bổ bào ngư vi cá để có sức mà đi tiếp… chả đâu bằng nhà tôi”, tiền đạo 28 tuổi hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân. Cùng với đó là bức hình ghi lại khoảnh khắc Công Vinh thư thái thưởng thức nhiều món ngon trên bàn ăn thịnh soạn.
Video bàn thắng thứ 100 của Công Vinh tại V.League
Đây không phải là lần đầu, cựu cầu thủ Hà Nội T&T lên tiếng ca ngợi sự đảm đang, chu đáo của cô vợ đẹp hát hay. Trước đó Công Vinh từng dành những lời khen có cánh cho khả năng bếp núc của Thủy Tiên. Cụ thể là món canh cua tuyệt ngon mà anh từng được dịp thưởng thức.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-dai-cong-vinh-mon-an-tang-cuong-sinh-ly-a27340.html