Diego Costa từng đánh nhau bầm dập vì miếng bánh thừa


Chủ nhật, 23/11/2014 | 05:24


(ĐSPL) – Việc Diego Costa trải qua một tuổi thơ dữ dội là điều không mới nhưng vì đói bụng mà tiền đạo gốc Brazil này phải ăn thừa phần bánh mỳ dưới đất...

(ĐSPL) – Việc Diego Costa trải qua một tuổi thơ dữ dội là điều không mới nhưng vì đói bụng mà tiền đạo gốc Brazil này phải ăn thừa phần bánh mỳ dưới đất thì chẳng phải ai cũng biết.
Đang tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea ghi khi 9 bàn trong 10 trận ra sân tại Premier League kể từ đầu mùa, Diego Costa chính là mẫu trung phong mà Mourinho cần có để hướng tới cuộc đua tới ngôi vô địch. Bản năng sát thủ trước vòng cấm đối phương, sự điềm đạm nhưng lạnh lùng của ngôi sao 26 tuổi phản ánh phần nào tuổi thơ cơ cực, bần hàn của Costa.

Diego Costa.

Đến tận 16 tuổi, cựu tiền đạo Ateltico Madrid hãy còn chơi bóng đá đường phố như một cầu thủ nghiệp dư. So với phần nhiều cầu thủ thành danh khác, Costa được biết đến khá muộn. Mãi tới mùa 2012/2013, khi anh thay thế xuất sắc vai trò của Radamel Falcao ở Atletico Madrid, cái tên Diego Costa mới được người ta biết đến.
Chính phong độ quá đỗi ấn tượng của Diego Costa đã góp công lớn giúp đội bóng thành Madrid giành chức vô địch La Liga sau 18 năm chờ đợi và có mặt ở chung kết Champions League mùa trước.
Mới đây chân sút nhập tịch Tây Ban Nha đã có những chia sẻ hết sức thú vị về cuộc sống tuổi thơ của mình. Theo tiền đạo sinh năm 1988, những năm tháng cơ hàn tại quê nhà Brazil đã khiến anh mạnh mẽ hơn trên sân cỏ.
“Tôi không sợ cô đơn hay bị ai đó quay lưng. Tôi quen rồi”, Diego Costa thổ lộ. “Có lẽ vì ngoại hình dữ dằn và thô kệch của tôi nên ít người muốn tiếp xúc với tôi. Ngày bé, tôi thường phải đá bóng để kiếm sống. Sau khi đội thằng, những đứa trong đội thường tụ tập ăn uống, nhưng họ chưa bao giờ rủ tôi.
“Một lần thua trận nên không có tiền để ăn, tôi đã rất đói và cứ đi bộ trên những con phố tại Lagarto, Brazil. Rồi tôi nhìn thấy hai người đàn ông vứt ổ bánh mỳ chưa ăn hết. Tôi chạy đến nhặt ăn thì họ giật lấy, ném xuống đất và sỉ nhục tôi. Tôi đã đánh nhau với họ đến khi cả ba bầm dập. Họ bỏ đi, còn tôi nhặt ổ bánh mỳ lên, lau áo và ăn tiếp. Từ đó tôi không sợ cô đơn nữa. Có lẽ nó là một phần trong cuộc sống của tôi” Diego Costa nói giọng với giọng buồn buồn.
 
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diego-costa-tung-danh-nhau-bam-dap-vi-mieng-banh-thua-a70468.html