Những đòn đánh khiến võ sỹ chết trên sàn đấu quyền Anh


Thứ 6, 25/04/2014 | 11:51


(ĐSPL) - Làng quyền Anh thế giới từng chứng kiến không ít võ sỹ tử vong sau khi hứng trọn những cú đòn hiểm của đối phương.

(ĐSPL) - Làng quyền Anh thế giới từng chứng kiến không ít võ sỹ tử vong sau khi hứng trọn những cú đòn hiểm của đối phương.
 - Những đòn đánh khiến võ sỹ chết trên sàn đấu quyền Anh
Không ít cái chết thương tâm xảy ra trên sàn đấu.
1. Tubagus Sakti 
Võ sĩ quyền Anh 17 tuổi Tubagus Sakti đã bị hạ knock-out và chết do xuất huyết não sau khi bị đối phương ra đòn liên tiếp ở hiệp đấu thứ 8 trong trận đấu tại Jakarta, Indonesia hồi tháng 2/2013.
2. Tesshin Okada 
Đầu năm 2014 võ sỹ 21 tuổi có tên Tesshin Okada chết sau 17 ngày điều trị trong bệnh viện sau khi bị hạ knock-out trong lần thượng đài đầu tiên ở giải đấu chuyên nghiệp.
3. Karlo Maquinto
Trong năm 2012, một võ sỹ người Philippines là Karlo Maquinto 21 tuổi cũng đã tử vong sau khi bị nốc ao trên võ đài trong một trận đấu quyền anh hạng ruồi.
4. Francisco Leal
Tháng 10/2013, làng quyền anh Mexico bị rúng động bởi cái chết thương tâm của võ sĩ Francisco Leal 26 tuổi. Võ sỹ này bị đối thủ hạ nốc ao sau hai cú đấm cực mạnh vào đầu và phải nhập viện nhưng đã tử vong sau đó 3 ngày.
Minh Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-don-danh-khien-vo-sy-chet-tren-san-dau-quyen-anh-a30618.html