Võ sỹ gốc Việt Nam tung cước hạ gục đối thủ người Nhật


Thứ 6, 18/04/2014 | 14:53


(ĐSPL) – Nam Phan, võ sỹ người Mỹ gốc Việt Nam đã xuất sắc hạ gục đối thủ người Nhật, Hideki Kadowaki sau khi liên tiếp tung ra những cú đòn ác hiểm.

(ĐSPL) – Nam Phan, võ sỹ người Mỹ gốc Việt Nam đã xuất sắc hạ gục đối thủ người Nhật, Hideki Kadowaki sau khi liên tiếp tung ra những cú đòn ác hiểm khiến đối phương không kịp trở tay.
Nam Phan thi đấu ở hạng cân 66 kg, có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Được biết dù được gia đình hướng theo nghiệp học vấn những niềm đam mê võ thuật lớn lao đã thôi thúc anh trở thành tay đấm chuyên nghiệp.
 Võ sỹ Nam Phan (trái) phải trong trận đấu với Kadowaki.
Nam Phan gia nhập Học viện Võ thuật của bang California, Mỹ năm 19 tuổi. Nhời thành tích chói sáng thắng tại ở các giải bán chuyên nghiệp, ngôi sao gốc Việt đã chuyển sang chuyên nghiệp không lâu sau đó.
Trong trận đấu với đối thủ Hideki Kadowaki, Nam Phan đã thể hiện được bản lĩnh khi tung ra những cú đấm uy lực và giành chiến thắng chung cuộc một cách xứng đáng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sy-goc-viet-nam-tung-cuoc-ha-guc-doi-thu-nguoi-nhat-a29643.html