Hết Tuấn Anh, Quang Hải, lại có tin Muangthong muốn chiêu mộ Hùng Dũng


Chủ nhật, 02/02/2020 | 09:11


Cùng sự kiện

Dường như sau bản hợp đồng với Văn Lâm, "đại gia" Thai League Muangthong United đang tiếp tục nhắm đến một ngôi sao khác của tuyển Việt Nam, đó là Đỗ Hùng Dũng.

Dường như sau bản hợp đồng với Văn Lâm, "đại gia" Thai League Muangthong United đang tiếp tục nhắm đến một ngôi sao khác của tuyển Việt Nam, đó là Đỗ Hùng Dũng.

Muangthong United muốn chiêu mộ một tiền vệ tấn công cho mùa giải mới, trong khi đó, Việt Nam đang sở hữu nhiều cái tên phù hợp.

Phóng viên Yingrak Raksuwan của Đài truyền hình TRUE (Thái Lan) mới đây bất ngờ tiết lộ, Muangthong United đang xem xét đến việc hỏi mượn 1 trong 3 cầu thủ Quang Hải, Tuấn Anh và Văn Quyết.

Mặc dù vậy, phía HAGL đã lên tiếng phủ nhận Tuấn Anh nhận được lời đề nghị của Muangthong. Còn tờ Live Sport Asia thì cho rằng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội mới là đối tượng đích thực được đội bóng Thái Lan để ý.

Live Sport Asia đưa tin Muangthong United tiếp cận Hùng Dũng.

Live Sport Asia cho biết, đại diện của CLB Muangthong United đang ở Việt Nam để đàm phán mượn lại tiền của CLB Hà Nội. Phía đội bóng thủ đô được cho là có thể chấp nhận lời đề nghị này với mức phí 650.000 USD.

Đội bóng Thái Lan đang muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này khi thị trường chuyển nhượng ở Thái Lan sẽ đóng cửa vào ngày 3/2.

Trong trường hợp thương vụ này được xúc tiến thành công, Hùng Dũng sẽ trở thành đồng đội của Văn Lâm ở CLB Muangthong United. Anh sẽ là cầu thủ tiếp theo của Việt Nam ra nước ngoài trong những năm qua cùng Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường.

Đỗ Hùng Dũng là "phát hiện" thú vị của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh thi đấu xuất sắc ở tuyến giữa tuyển Việt Nam, góp công vào thành công của ĐTQG Việt Nam trong 2 năm qua và thậm chí, ở kỳ SEA Games 30 mới đây, vai trò của Hùng Dũng cũng là rất lớn.

Trong màu áo CLB Hà Nội, Hùng Dũng cũng là cầu thủ chủ chốt của đội bóng thủ đô. Tiền vệ sinh năm 1993 đã có 95 lần ra sân cho CLB Hà Nội và 29 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và U23.

Hùng Dũng được tờ Live Sport Asia ví Hùng Dũng như "người không phổi" có những nét tương đồng với huyền thoại Hàn Quốc Park Ji Sung bởi những bước chạy không biết mệt mỏi ở khu vực trung tâm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-tuan-anh-quang-hai-lai-co-tin-muangthong-muon-chieu-mo-hung-dung-a310064.html