HLV Campuchia: "Chúng tôi đã chơi với đội bóng tốt nhất giải"


Thứ 7, 07/12/2019 | 15:13


Cùng sự kiện

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia với tỷ số 4-0, HLV Felix Dalmas thừa nhận sức mạnh của U22 Việt Nam.

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia với tỷ số 4-0, HLV Felix Dalmas đã thừa nhận sức mạnh của U22 Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Felix Dalmas thừa nhần: "Chúng tôi biết mình chơi với đội bóng giỏi hơn, có thể nói là tốt nhất giải. Có lúc chúng tôi đã chơi tốt nhưng dù sao cũng chúc mừng U22 Việt Nam và người hâm mộ của họ".

Ngoài ra HLV Felix Dalmas nói: "Tôi xin chúc mừng HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu mà U22 Campuchia khởi đầu tốt. Vấn đề khiến chúng tôi thua trận là vấn đề thể lực. Tôi hy vọng trong những năm tới, vấn đề thể lực sẽ được giải quyết triệt để và chúng tôi sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

U22 Campuchia đã làm tất cả những gì có thể để lật ngược thế cờ, nhưng giữa chúng tôi và U22 Việt Nam vẫn còn khoảng cách lớn về thể lực, kinh nghiệm.

Tôi biết Việt Nam sẽ chơi bóng dài, tận dụng khoảng trống sau hàng phòng ngự nhưng vẫn yêu cầu học trò giữ nguyên cách nhập cuộc ở các trận đấu trước".

HLV Falix Dalmas của U22 Campuchia.

Cuối cùng, HLV Dalmas chỉ rõ tầm quan trọng ở trận tranh huy chương Đồng với U22 Myanmar ngày 10/12 tới: "Chúng tôi vẫn đang hướng đến trận tranh huy chương Đồng. U22 Campuchia đã trưởng thành sau từng trận đấu và đang rất nỗ lực.

Với đẳng cấp vượt trội, U22 Việt Nam dù chơi ung dung vẫn có được bàn mở tỷ số sớm của Tiến Linh. Trong hiệp 1, Đức Chính lập được cú đúp giúp U22 Việt Nam dễ dàng dẫn 3-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, trước sức ép của Đức Chinh, một hậu vệ U22 Campuchia đá phản lưới nhà. Về cuối trận, U22 Campuchia còn đá hỏng quả phạt đền và tỷ số 4-0 nghiêng về U22 Việt Nam được giữ cho đến cuối trận.

Với kết quả này, U22 Việt Nam giành vé vào chơi trận tranh huy chương vàng SEA Games gặp Indonesia. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-campuchia-chung-toi-da-choi-voi-doi-bong-tot-nhat-giai-a303762.html