HLV Hải Biên: Quế Ngọc Hải, Trọng Đại chấn thương vì tuyển Việt Nam nhưng không ai hỏi thăm


Thứ 2, 16/09/2019 | 00:34


HLV Nguyễn Hải Biên vừa phàn nàn về việc Quế Ngọc Hải, Trọng Đại gặp chấn thương ở tuyển quốc gia và U22 Việt Nam nhưng không được đưa đi kiểm tra.

HLV Nguyễn Hải Biên vừa phàn nàn về việc Quế Ngọc Hải, Trọng Đại gặp chấn thương ở tuyển quốc gia và U22 Việt Nam nhưng không được đưa đi kiểm tra.

Quế Ngọc Hải gặp chấn thương sau đợt tập trung tuyển Việt Nam đấu Thái Lan. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Tối 15/9, CLB Viettel đã phải nhận thất bại 2-5 trước CLB Hà Nội ở vòng 23 V.League 2019. Đội trưởng Quế Ngọc Hải bất ngờ vắng mặt trong trận đấu này khiến nhiều người băn khoăn. Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Viettel Nguyễn Hải Biên cho biết Hải Quế đang gặp phải chấn thương sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam.

"Quế Ngọc Hải đang gặp chấn thương, và cả Trọng Đại nữa. Các cầu thủ đó gặp chấn thương tại các đội tuyển Quốc gia nhưng không có bác sĩ nào đưa cầu thủ đi kiểm tra. Chúng tôi phải tự đưa họ đi thăm khám, đó là điều tôi rất buồn. Không có ai quan tâm họ cả", HLV Nguyễn Hải Biên có ý trách các đội tuyển Việt Nam bỏ bê cầu thủ chấn thương.

Ông Hải Biên cũng cho biết hiện tại Trọng Đại đang cần nghỉ ngơi thêm và sớm nhất là tuần sau tiền vệ U22 Việt Nam có thể trở lại. Còn đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải thì vẫn chưa thể quay lại tập luyện. Quế Ngọc Hải gặp chấn thương trong 1 tình huống ở hiệp 2 trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2019 diễn ra trên sân Thammasat tối 5/9 vừa qua. Đó là lý do ở trận đấu với CLB Hà Nội, anh chàng chỉ có thể theo dõi và cổ vũ các đồng đội Viettel FC qua màn hình tivi.

Sau trận thua CLB Hà Nội, Viettel xếp hạng 11 với 27 điểm, hơn vị trí đá play-off của Thanh Hóa đúng 2 điểm. Đội bóng quân đội còn tổn thất lực lượng khi Nguyễn Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ gián tiếp và sẽ nghỉ thi đấu vòng kế tiếp.

Trong bối cảnh đó, trận thua ngược của Viettel trước CLB Hà Nội thực sự là điều đáng tiếc. Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã dẫn trước đối thủ 2 bàn, nhưng vẫn thua chung cuộc với tỷ số 2-5. Phong độ đỉnh cao của Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết và sự đồng đều về lực lượng giúp CLB Hà Nội ghi 5 bàn vào lưới Viettel trong hiệp 2.

HLV Hải Biên nói: “Không thể vì thua như thế này mà chúng tôi nản chí. Viettel phải làm thế nào để thể hiện tốt nhất. Chúng tôi vẫn còn 3 trận. Dù tình thế rất khó khăn, Viettel sẽ cố giành từng điểm quý giá để được ở lại V.League”.

Trong trận tới, Viettel sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng Bình Dương hiện có 32 điểm, xếp hạng 5 và không còn mục tiêu lớn nào trong phần còn lại của mùa giải.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hai-bien-que-ngoc-hai-trong-dai-chan-thuong-vi-tuyen-viet-nam-nhung-khong-ai-hoi-tham-a292953.html