HLV Liverpool nói điều bất ngờ sau khi trở thành “kẻ về nhì vĩ đại”


Thứ 2, 13/05/2019 | 02:06


Dù đội bóng của mình trở thành “kẻ về nhì vĩ đại”, HLV Klopp vẫn không quá tiếc nuối. Chiến lược gia người Đức cho biết “Chúng tôi chỉ thua đội xuất sắc hơn mà thôi”.

Dù đội bóng của mình trở thành “kẻ về nhì vĩ đại”, HLV Klopp vẫn không quá tiếc nuối. Chiến lược gia người Đức cho biết “Chúng tôi chỉ thua đội xuất sắc hơn mà thôi”.

Liverpool đã về nhì đầy tiếc nuối ở giải ngoại hạng Anh mùa này. 

Liverpool đánh bại Wolverhampton 2-0 ở trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 3 điểm giành được trên sân nhà không thể giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp lên ngôi vô địch. Họ chấp nhận xếp sau Man City dù cho đã giành tới 97 điểm.

Sau khi mùa giải khép lại, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tự hào về các học trò. Đồng thời ông cho rằng mặc dù Liverpool kém may trước Man City nhưng đã được đền đáp bằng hai chiến thắng muộn.

HLV người Đức trả lời: "Đội bóng của tôi đã tiến một bước dài so với năm ngoái. Các chàng trai của tôi đều thể hiện rất tốt và duy trì phong độ trong suốt mùa giải. Mùa giải này thực sự đặc biệt, chúng tôi thì thua những người xuất sắc hơn mà thôi".

"Chúng tôi có những thời điểm may mắn và Man City cũng vậy. Chúng tôi không may mắn khi đối đầu với họ nhưng có những chiến thắng muộn trước Everton và Newcastle, họ cũng thoát thua ở một số trận".

Ngoài ra, HLV của Liverpool  còn cho biết “Cả Liverpool lẫn Man City đều đã nỗ lực hết mình và bất cứ ai vô địch cũng xứng đáng cả. Với chúng tôi, mục tiêu đề ra cách đây vài tháng là 97 điểm, thật tuyệt khi hoàn thành điều ấy.

Chúng tôi đã viết nên lịch sử theo cách riêng của mình sau những tiến bộ không ngừng nghỉ suốt những năm qua. So với Dortmund (đội bóng cũ Klopp từng dẫn dắt) khi đăng quang Bundesliga, Liverpool còn hay hơn nhiều, chỉ tiếc là chúng tôi không thể vượt qua một đối thủ chơi thậm chí xuất sắc hơn nữa”.

HLV Klopp tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. 

Nhận định về mùa giải, HLV Klopp khẳng định: “Chúng tôi cũng như Man City đã hưởng may mắn vài lần nhưng bóng đá là vậy. Liverpool không may thua Man City, nhưng lại có bàn thắng muộn vào lưới Everton và Newcastle. Một mùa giải luôn rất dài, và anh cần đối phó với bất cứ bất ngờ nào.

Dù thế nào, 198 điểm trong hai mùa mà Man City sở hữu là một thành tích đáng nể. Đây mới là bước đi đầu tiên của Liverpool để xích lại Man City. Chúng tôi cần giữ phong độ ấy, nhất là khi không còn lo mất trụ cột như các năm trước”.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-liverpool-noi-dieu-bat-ngo-sau-khi-tro-thanh-ke-ve-nhi-vi-dai-a275046.html