HLV Malaysia "thở phào" khi chung bảng với Việt Nam, Thái Lan


Thứ 5, 18/07/2019 | 12:57


Cùng sự kiện

"Chúng tôi sẽ đối đầu với những đối thủ quen thuộc. Đây là kết quả bốc thăm tốt nhất cho Malaysia" - HLV Tan Cheng Hoe phát biểu khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan.

"Chúng tôi sẽ đối đầu với những đối thủ quen thuộc. Đây là kết quả bốc thăm tốt nhất cho Malaysia" - HLV Tan Cheng Hoe phát biểu khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

HLV tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe. 

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra vào ngày 17/7, tại trụ sở chính của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Bảng G chứng kiến cuộc đối đầu thú vị của 4 đại diện Đông Nam Á gồm Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và một đại diện Tây Á là UAE.

Chia sẻ trên NST, HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe tỏ ra khá bất ngờ với kết quả này. Ông Tan Cheng Hoe ví bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 như một "AFF Cup 2020 thu nhỏ".

"Chúng tôi sẽ đối đầu với những đối thủ quen thuộc. Đây là kết quả bốc thăm tốt nhất cho chúng tôi, dựa trên tình hình hiện tại. Chúng tôi vốn không hi vọng gì về việc rơi vào một bảng đấu toàn Đông Nam Á, trừ UAE", HLV Tan Cheng Hoe nhận định.

"Vòng loại World Cup là đấu trường lớn nhất. Tôi muốn các cầu thủ sẽ tận dụng cơ hội này để thể hiện mình và giành kết quả tốt.

Đấu với các đội Đông Nam Á giống như những trận derby. Các cổ động viên thích những trận đấu như vậy và chúng tôi thì không phải di chuyển quá xa, không lo chênh lệch múi giờ và không cần điều chỉnh gì cả" - HLV tuyển Malaysia nói thêm.

Tuyển Malaysia của ông Tan Cheng Hoe đã đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo 3 lần tại AFF CUp 2018.

Dành sự đánh giá riêng cho "Những chiến binh sao vàng", Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng ta đều thấy Việt Nam đang tiến bộ rất nhiều. Các đối thủ đều sẽ tập trung vào Việt Nam vì họ có những cầu thủ tốt như số 10 (Công Phượng - PV) hay số 19 (Quang Hải - PV). Tôi cũng biết Công Phượng đang chơi ở nước ngoài”.

“Không chỉ tại Đông Nam Á, Việt Nam còn chơi tốt khi bước ra Asian Cup. Tôi biết họ chỉ thua Nhật Bản ở tứ kết vì bàn trên chấm phạt đền".

Vị thuyền trưởng của tuyển Malaysia nhấn mạnh quyết tâm đi tiếp của đội nhà và cho biết ông cùng các học trò sẽ dồn toàn lực cho vòng loại World Cup 2022.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-tho-phao-khi-chung-bang-voi-viet-nam-thai-lan-a284816.html