+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo có 2 trợ lý ngôn ngữ khác nhau ở tuyển U23 và tuyển quốc gia

    ĐS&PL Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí cho thầy Park 2 trợ lý ngôn ngữ khác nhau ở tuyển U23 và tuyển quốc gia để nâng cao hiệu quả.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí cho thầy Park 2 trợ lý ngôn ngữ khác nhau ở tuyển U23 và tuyển quốc gia để nâng cao hiệu quả.

    Thông báo mới nhất của VFF liên quan tới trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo nêu rõ: "Để nâng cao hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong các mảng công việc của đội tuyển, VFF và HLV Park Hang-seo đã thống nhất sẽ bố trí 2 trợ lý ngôn ngữ riêng biệt cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG) và U23.

    Cụ thể, trợ lý ngôn ngữ kỳ cựu Lê Huy Khoa sẽ chuyên trách ĐTQG, trong khi vai trò trợ lý ngôn ngữ tại U23 sẽ giao cho ông Vũ Anh Thắng".

    Trợ lý Vũ Anh Thắng (thứ 2 từ trái sang) sẽ đồng hành cùng thầy Park và ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Thông báo này cũng lý giải sự vắng mặt của trợ lý Lê Huy Khoa trong hành trình tập huấn của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc những ngày qua cũng như VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

    Được biết, ông Lê Huy Khoa là hiệu trưởng một trường dạy tiếng Hàn Quốc, được VFF thuê làm trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang-seo từ tháng 10/2017.

    Đối với lần tạm nghỉ này, ông chia sẻ với Tri thức trực tuyến: “Năm nay, tôi đi liên tục các tháng 3, 5, 7, tháng 8 tới 12. Vì thế, cuối năm, tôi cần giải quyết việc cơ quan và gia đình. Tôi đang còn trong biên chế của một đơn vị đào tạo chứ không phải người tự do. Tôi phải lo công việc ở cơ quan cho yên tâm thì mới cống hiến lâu dài được chứ”.

    “Tôi không nghỉ, tôi chưa bao giờ thông báo mình nghỉ cả. Xin mọi người không bình luận ác ý hay suy diễn sai sự thật”, trợ lý giải thích.

    Trước khi tạm nghỉ, ông Lê Huy Khoa đã hỗ trợ người đồng nghiệp Vũ Anh Thắng để bắt nhịp nhanh nhất với công việc, truyền tải được sát nhất yêu cầu của HLV Park Hang-seo tới các học trò.

    Trợ lý Vũ Anh Thắng đã đồng hành cùng ĐT U22 trong toàn bộ quá trình tập huấn, tập luyện và tham dự SEA Games 30 và được đánh giá cao về sự năng động và khả năng truyền tải thông tin tới các cầu thủ.

    Bên cạnh đó, ông Vũ Anh Thắng cũng chứng tỏ được khả năng của mình khi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tập huấn của ĐT U23 Quốc gia tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

    Theo kế hoạch, trợ lý Lê Huy Khoa sẽ trở lại làm nhiệm vụ khi ĐTQG hội quân để tiếp tục cuộc hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3/2020 sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-co-2-tro-ly-ngon-ngu-khac-nhau-o-tuyen-u23-va-tuyen-quoc-gia-a306102.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan