HLV Park Hang-seo nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với VFF?


Thứ 5, 07/11/2019 | 13:26


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo đã nói "Cảm ơn" bằng tiếng Việt và có những chia sẻ chân thành trong buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang-seo đã nói "Cảm ơn" bằng tiếng Việt và có những chia sẻ chân thành trong buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm ít nhất 2 năm nữa.

Ngày 7/11, Lễ công bố gia hạn hợp đồng giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã diễn ra tại Hà Nội.

Theo đó, HLV Park Hang-seo ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với VFF. Bản hợp đồng này có hiệu lực từ tháng 2/2020, trong đó có điều khoản sẽ xem xét việc có tiếp tục công việc hay không sau 2 năm.

HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt cùng lúc đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam với mức lương không được các bên tiết lộ.

"Tôi lại nhớ tới giây phút họp báo cách đây 2 năm, khi đó tôi đã nói một chút với quý vị về tầm nhìn. Thứ nhất, đó là chúng ta phải sử dụng tối đa nguồn lực hiện tại, đồng thời phát triển tài năng trẻ để tạo lực lượng cũ và mới cho đội tuyển.

Thứ hai là tạo nên đội tuyển mạnh trong khu vực Đông Nam Á, dần tạo thành đội mạnh, có khả năng cạnh tranh ở châu Á. Đó là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi", báo Tiền Phong dẫn lời HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, đào tạo trẻ là nhiệm vụ mà bóng đá Việt Nam cần thực hiện để duy trì thành tích hiện tại cũng như tiến tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

"Tuy mục tiêu còn nhỏ, thiếu sót và tạm thời nhưng tôi vui với thành quả đó. Giây phút này, tôi thấy trách nhiệm còn nặng nề hơn. Nhờ những thành quả qua những giải trong 2 năm qua, các cầu thủ đã phát triển, đội tuyển nhờ đó có sức cạnh tranh ở các giải quốc tế. Các cầu thủ có tình yêu nước, nhận thức được tình yêu của nhân dân Việt Nam, đó là thành quả lớn.

Đội ngũ chúng tôi sẽ dự nhiều giải đấu như 2 năm vừa qua, do đó, chúng tôi cần tìm cầu thủ mới và tiếp tục nỗ lực để hệ thống bóng đá Việt Nam vững chắc hơn. Gần đây ở Việt Nam, mối quan tâm dành cho bóng đá nhiều hơn, nhiều dự án đầu tư được thực hiện. Tôi hoan nghênh việc quan tâm đến bóng đá trẻ và muốn chúng ta đầu tư hơn nữa để phát triển bóng đá trẻ.

Tôi nghĩ các nhà chuyên môn của các giới trong xã hội cần có những cuộc gặp thường xuyên để mang đến tầm nhìn dài hạn cho bóng đá", ông Park nói.

Ông Park hiểu được sự kỳ vọng của người hâm mộ và cảm thấy vinh dự khi tiếp tục đồng hành với các cầu thủ, tiếp tục công việc mang lại niềm vui cho khán giả.

"Có những người khuyên tôi nên nghỉ ngơi nhưng tôi biết người hâm mộ Việt Nam chờ đợi rất nhiều. Với tư cách HLV trưởng, tôi cũng tự hỏi xem đây có phải lần ký cuối cùng với VFF hay không, tôi biết người hâm mộ yêu mến chúng tôi rất nhiều, không biết liệu chúng tôi có đáp ứng được những tình yêu đó không, nhưng chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực.

Tôi và ban huấn luyện và các cầu thủ, chúng tôi lo lắng nhưng sẽ tiếp tục chuẩn bị, chinh phục các thử thách mới trong thời gian vừa qua. Tôi đã được sự hỗ trợ nhiều từ ngài Chủ tịch và Phó Chủ tịch.

Tôi cũng biết anh Tuấn (Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn - PV) đã phải trao đôi rất nhiều với người đại diện của tôi để có hợp đồng hôm nay. Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào vì được tiếp tục công việc này", VTCNews trích lại lời HLV Park Hang-seo khẳng định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-sau-khi-gia-han-hop-dong-voi-vff-a299916.html