+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo nói gì sau trận hòa nghẹt thở trên sân Thái Lan?

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo thừa nhận cuộc đối đầu với Thái Lan là trận đấu khó khăn nhưng vẫn tin vào kết quả tốt hơn ở lượt về.

    HLV Park Hang-seo thừa nhận cuộc đối đầu với Thái Lan là trận đấu khó khăn nhưng vẫn tin vào kết quả tốt hơn ở lượt về.

    HLV Park Hang-seo cảm ơn các học trò vì trận đấu đầy nỗ lực với Thái Lan. Ảnh: VietNamNet

    Tuyển Việt Nam vừa có trận hòa không bàn thắng với hàng loạt tình huống quyết liệt, hấp dẫn khi đối đầu Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Các học trò của HLV Park Hang-seo bị lấn lướt về thế trận và khả năng kiểm soát bóng nhưng lại có những cơ hội rõ nét hơn nhờ những đường phản công sắc bén.

    Chia sẻ trong cuộc họp báo sau đấu, ông Park thừa nhận: "Tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi xin cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Đây là trận đấu quá khó khăn".

    Ở những giây cuối cùng của trận đấu, Văn Thanh chủ quan để Supachok băng xuống, rất may là Văn Lâm đã rất xuất sắc hóa giải nguy cơ giúp "Những ngôi sao vàng" mang về 1 điểm.

    Điều này khiến vị HLV người Hàn nhận định: "Tuyển Việt Nam suýt thua nhưng chúng tôi cũng đã có những cơ hội của mình". Theo ông Park, trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới thời HLV mới, tuyển Thái Lan đã chơi tốt. Ông cho rằng HLV Akira Nishino là người có năng lực và nhiều kinh nghiệm.

    Lý giải về việc để Hồng Duy và Tiến Linh đá chính, ông Park Hang-seo chia sẻ: "Vị trí của Tiến Linh thường do Anh Đức đảm nhận. Tuy vậy, Anh Đức không đạt thể trạng tốt nên Tiến Linh được đá thay. Trước khi bị thay ra sau hiệp 1, Tiến Linh cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Về phần Hồng Duy, cậu ấy cũng đã có một trận đấu tốt. Hôm nay cậu ấy được đá chính vì Văn Hậu những ngày qua di chuyển nhiều và mới có một buổi tập sau khi trở về từ Hà Lan".

    Ngoài ra, HLV Park Hang-seo dành cho Tuấn Anh những lời khen ngợi đặc biệt: "Tuấn Anh là một cầu thủ tuyệt vời, vậy nên cậu ấy có tên trong đội hình xuất phát".

    Khi nói về pha chạm với đồng nghiệp bên phía Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho rằng trên sân luôn có rất tình huống, và ông gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi phải nhận thẻ vàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-sau-tran-hoa-nghet-tho-tren-san-thai-lan-a291723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan