+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo thừa nhận "có chút lo lắng về Công Phượng"

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo lo ngại việc Công Phượng không được ra sân thường xuyên có thể ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu của anh.

    HLV Park Hang-seo lo ngại việc Công Phượng không được ra sân thường xuyên có thể ảnh hưởng đến cảm giác thi đấu của anh.

    HLV Park Hang-seo tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam - Malaysia. Ảnh: Dân Trí

    Hướng đến trận đấu thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV trưởng tuyển Việt Nam - ông Park Hang-seo thể hiện sự tự tin vào cơ hội chiến thắng của đội nhà.

    "Trong quá trình chuẩn bị, tôi không quá chú trọng thành tích đối đầu vì đó là quá khứ. Nó không nói lên điều gì và không thể dựa vào đó để đánh giá. Tôi không chắc chắn 100% nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất", ông Park cho biết.

    Trong 3 lần đối đầu gần đây nhất trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2 trận và không để thủng lưới bàn nào.

    Đánh giá về đối thủ Malaysia trong trận đấu sắp tới, HLV Park Hang-seo nhận định, so với AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã hoàn thiện hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi có sự góp mặt của các cầu thủ nhập tịch.

    Bên cạnh đó, thầy Park lo ngại về cánh phải của Malaysia, đồng nghĩa với cánh trái Việt Nam, nơi Đoàn Văn Hậu trấn giữ. Trong khi đó, Văn Hậu vừa trải qua một hành trình khá dài từ Hà Lan về Việt Nam và chỉ được tham dự 2 buổi tập cùng các đồng đội.

    HLV Park Hang-seo thông tin: "Văn Hậu cũng không có chấn thương gì cả. Trước khi về Việt Nam Hậu có thi đấu ở Hà Lan ở giải dành cho các cầu thủ dự bị. Sáng nay chúng tôi có làm công tác kiểm tra về sức khoẻ. Văn Hậu có thiệt thòi so với các cầu thủ khác. Đội sẽ tập buổi cuối tối nay trước khi chốt đội hình".

    Đối với trường hợp của Công Phượng, ông Park thừa nhận có một chút lo lắng nhưng rất may là tiền đạo xứ Nghệ không chấn thương, anh và Văn Hậu vẫn đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ sức khỏe đội tuyển.

    Ông Park chia sẻ: "Như các bạn đã biết, cơ hội thi đấu ở nước ngoài của Phượng ngoài không nhiều nhưng khi trở về cậu ấy tham gia đầy đủ các buổi tập. Chúng tôi đã kiểm tra sức khỏe của Phượng và thấy rằng không có vấn đề gì.

    Tuy nhiên, tôi hơi lo lắng là bạn ấy cần phải thích ứng chênh lệch múi giờ và lịch thi đấu của Phượng, không biết cảm giác thi đấu của cậu ấy như thế nào. Sáng nay chúng tôi đã kiểm tra và Phượng nói bạn ấy tốt. Chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra".

    Đối với thể trạng và tinh thần của các cầu thủ Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Cầu thủ Hà Nội thi đấu nhiều thời gian qua nhưng khi lên tuyển có sự chăm chút của BHL. Quan trọng nhất là tinh thần. Khi vào sân với tinh thần tốt nhất sẽ vượt qua những khó khăn về sự mệt mỏi, thể lực".

    Đỗ Hùng Dũng khẳng định, việc đối đầu với những cầu thủ ngoài khu vực Đông Nam Á sẽ khó khăn hơn cho ĐT Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo đã có những chiến thuật và điều chỉnh phù hợp.

    Anh chia sẻ: "Tuấn Anh và tôi trận đấu gặp Thái Lan chơi chưa ăn ý lắm. Tuy nhiên không chỉ có tôi và Tuấn Anh mà thời gian qua HLV Park có yêu cầu với các tiền vệ luôn có sự chuẩn bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-co-chut-lo-lang-ve-cong-phuong-a296226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan