HLV Park Hang Seo tiết lộ 3 cái tên đầu tiên phải chia tay đội tuyển U23 Việt Nam


Thứ 5, 14/03/2019 | 05:03


Cùng sự kiện

Trong cuộc họp báo chiều 13/3, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những cái tên đầu tiên phải chia tay đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong cuộc họp báo chiều 13/3, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những cái tên đầu tiên phải chia tay đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó, Lâm Quý (Hải Phòng), Trần Thành (Huế) và Trọng Huy (Bình Dương) là 3 cái tên đã phải nói lời chia tay tuyển U23 Việt Nam do không kịp bình phục chấn thương. Được biết, 3 cầu thủ này gặp chấn thương trước khi lên U23 Việt Nam tập trung và sau quá trình thăm khám của các bác sỹ, ban huấn luyện quyết định trả về CLB để họ có đủ thời gian phục hồi hoàn toàn.

HLV Park Hang Seo chia sẻ tại buổi họp báo - Ảnh: Kinh tế đô thị

Ông Park cũng cho biết, ông chưa thể chốt quân dự vòng loại U23 châu Á ở thời điểm này vì còn nhiều cầu thủ đang bận cùng CLB dự giải châu lục. Dự kiến phải sau trận giao hữu với Đài Loan (16/3), chiến lược gia người Hàn Quốc mới chốt danh sách sơ bộ.

Cũng tại buổi họp báo ông Park vui mừng thông báo, Đình Trọng đang có những tín hiệu hồi phục tích cực.

“Trần Đình Trọng, sau quá trình nghỉ dưỡng thương, đang cho thấy những dấu hiệu rất tốt khi không bị tăng cân, chỉ số thể chất cũng rất tốt. Hôm qua, Đình Trọng đã đi chụp MRI lại và kết quả tốt, vết thương không để lại di chứng. Trọng đã tự tin và vui hơn trong các buổi tập, BHL sẽ tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có phương án đề phòng nếu Trọng không thi đấu được”, thầy Park nói.

Bên cạnh đó, đánh giá về lứa cầu thủ U23 cách đây một năm và hiện tại, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Cả 2 đội, những cầu thủ trước và bây giờ đều tuyệt vời. Về thể hình thì lứa này tốt hơn, về kỹ thuật có ưu và nhược điểm khác nhau. Họ là những cầu thủ là thế hệ tương lai của Việt Nam nên có ưu nhược điểm riêng của từng thế hệ. Chúng tôi đang phân tích chỉ số body cho các cầu thủ U22. Chỉ số inbody của các cầu thủ từng tham dự giải ở Trung Quốc và hiện nay giống nhau, chỉ số mỡ hơi ít và sức mạnh thân trên các cầu thủ hơi yếu”.

Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc cũng cam kết, giáo án thể lực mà U23 Việt Nam đang tập luyện không nặng so với thể trạng của cầu thủ Việt Nam: "Tuyệt đối không có vấn đề quá sức trong các bài tập thể lực của U23 Việt Nam".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-3-cai-ten-dau-tien-phai-chia-tay-doi-tuyen-u23-viet-nam-a266380.html