+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo và vợ tự cách ly 14 ngày tại nhà riêng

    ĐS&PL HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và vợ quyết định tự cách ly tại nhà trong 14 ngày.

    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và vợ quyết định tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Ông hạn chế tiếp xúc với người khác và chỉ sinh hoạt tại nhà riêng được đặt khuôn viên của trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo trẻ.

    HLV Park Hang-seo tự cách ly trong khuôn viên VFF. Ảnh: Vietnamnet.

    Ngày 1/3, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức bước vào guồng quay của mùa giải 2020 bằng trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC. Điều đáng nói là trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất không có khán giả, ngay cả HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng không có mặt để dự khán.

    Được biết, HLV Park Hang-seo cùng vợ là bà Choi Sang-a đã tự động hạn chế tiếp xúc trong 14 ngày kể từ thời điểm vợ chồng ông sang Việt Nam. Hành động của nhà cầm quân người Hàn Quốc cho thấy ông ý thức được trách nhiệm cộng đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Chính vì tự cách ly nên kể từ sau cuộc làm việc với ban lãnh đạo VFF, HLV Park Hang-seo chỉ sinh hoạt trong khu vực căn hộ mà VFF bố trí cho vợ chồng ông cư ngụ ở trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo sẽ chỉ trở lại làm việc vào ngày 7/3, tức thời điểm V-League 2020 chính thức khởi tranh trên các sân cỏ cả nước.

    Trong 2 năm qua, liên tục các giải đấu từ cấp độ U23, cho tới tuyển quốc gia khiến ông Park không ít lần chia sẻ sự mệt mỏi với truyền thông quê nhà. Và thời gian làm việc quá tải, quả thực ít nhiều cũng khiến HLV người Hàn Quốc đôi lúc cảm thấy stress.

    Những giải đấu gần đây, người ta thấy ông Park nổi nóng cũng như phản ứng nhiều hơn ở trên sân tập cho tới thi đấu, rồi đôi khi, những quyết định về nhân sự, lối chơi cũng tỏ ra thiếu hợp lý. Và đây chắc chắn xuất phát từ những áp lực về khối lượng công việc lớn mà ông Park phải gánh suốt 2 năm qua.

    Chính bởi thế, quãng nghỉ bất đắc dĩ trong 2 tuần cách ly phòng ngừa với dịch Covid-19 đối với ông Park có lẽ là quý giá, khi tránh được truyền thông, sự quan tâm từ người hâm mộ, để dành thời gian thêm cho gia đình lẫn bản thân.

    Và cũng chắc hẳn rằng, 2 tuần cách ly của ông Park còn là quãng thời gian quý báu để chiến lược gia người Hàn Quốc “tĩnh tâm” lên kế sách cho đội nhà, cũng như nghiên cứu các đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-va-vo-tu-cach-ly-14-ngay-tai-nha-rieng-a313583.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan