HLV Philippe Troussier thất vọng sau chiến thắng nhọc nhằn của U19 Việt Nam


Thứ 7, 09/11/2019 | 00:36


Cùng sự kiện

HLV Philippe Trouisser tỏ ra không hài lòng khi U19 Việt Nam bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong chiến thắng trước Guam.

HLV Philippe Trouisser tỏ ra không hài lòng khi U19 Việt Nam bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong chiến thắng trước Guam, đây là lần đầu tiên ông bày tỏ sự không hài lòng về các học trò.  

HLV Philippe Trouisser tỏ ra không hài lòng khi U19 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí 

U19 Việt Nam dù đã thắng U19 Guam với tỉ số 4-1 nhưng màn trình diễn của các cầu thủ trẻ không làm hài lòng HLV trưởng Philippe Trouisser. Vị chiến lược gia người Pháp mong trận đấu này là lời cảnh tỉnh để các học trò chuẩn bị tốt hơn cho trận quyết chiến với U19 Nhật Bản sắp tới.

Trong hiệp 1 của trận U19 Việt Nam - U19 Guam, người ta còn thấy HLV Philippe Troussier vỗ mạnh vào khu kỹ thuật, biểu hiện thái độ bực mình, khi các cầu thủ U19 Việt Nam nhiều lần mắc sai lầm, dù U19 Guam rất yếu.

“Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, tôi đã phải nói với các cầu thủ: Chẳng lẽ các cậu muốn để đối phương dồn ép tiếp sao? Dù sao thì đây cũng là bài học bổ ích cho các cầu thủ, họ đã biết thế nào là đối diện với áp lực, lẽ ra U19 Việt Nam phải ghi được nhiều bàn thắng hơn trong trận đấu vừa rồi. Nhật Bản dĩ nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng có thể họ mới là đội đang phải chịu áp lực tâm lý ở trận gặp U19 Việt Nam ” – HLV Philippe Troussier nói thêm.

Cuộc gặp gỡ với U19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h ngày 10/11, sân Thống Nhất (TP.HCM) sẽ được coi là trận cầu sinh tử đối với U19 Việt Nam nếu như muốn giành vé dự VCK U19 châu Á 2020.

Phát biểu trước trận đấu này, HLV Kageyama Masanaga của U19 Nhật Bản đưa ra mục tiêu "không để thủng lưới trước U19 Việt Nam và hi vọng trận đấu sẽ cởi mở, đôi công hấp dẫn".

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippe-troussier-that-vong-sau-chien-thang-nhoc-nhan-cua-u19-viet-nam-a300163.html