Lãnh đạo HAGL nói gì về thông tin Muangthong United mượn tiền vệ Tuấn Anh?


Chủ nhật, 02/02/2020 | 06:49


Cùng sự kiện

Trước thông tin CLB Muangthong United muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho mùa giải 2020, giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của HAGL đã lên tiếng phủ nhận.

Trước thông tin CLB Muangthong United muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho mùa giải 2020, giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của HAGL đã lên tiếng phủ nhận.

Cụ thể, chia sẻ với Pv báo Tri thức Trực tuyến, giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL cho biết: "Không bao giờ có chuyện đó. Tuấn Anh sẽ vẫn chơi cho HAGL trong mùa tới. Chúng tôi cũng không biết gì về việc lãnh đạo Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh".

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh để lại nhiều ấn tượng trong năm 2019

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng HAGL thời điểm hiện tại. Tuấn Anh đã có nửa sau của năm 2019 cực kỳ xuất sắc, anh không những góp công lớn giúp HAGL trụ lại V-League, mà còn chứng tỏ tầm quan trọng ở đội tuyển quốc gia, trở thành lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo cho vị trí tiền vệ trung tâm ở đội tuyển Việt Nam, trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Được biết, từng có lời đề nghị từ phía đại diện của giải La Liga (Tây Ban Nha) tại Việt Nam, đưa Tuấn Anh và Văn Toàn sang Tây Ban Nha thử việc trong kỳ nghỉ Đông của bóng đá châu Âu giai đoạn vừa rồi. Tuy nhiên phía HAGL đã từ chối. Chủ trương của HAGL là tập trung lực lượng cầu thủ nội tốt nhất mà họ đang có, thay vì đưa họ ra nước ngoài thi đấu như các mùa giải trước, hòng tim vị trí tốt hơn cho đội bóng phố núi tại V-League.

Các cầu thủ của HAGL cũng bầy tỏ quyết tâm trước mùa bóng mới với nhiều thử thách và khó khăn.

Trước đó, khi Muangthong United cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải trước và đang ráo riết tìm thêm tiền vệ để bổ sung lực lượng cho mùa giải năm nay, các cổ động viên xứ Chùa vàng đã nhắc đến tiền vệ Tuấn Anh và Nguyễn Văn Quyết.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-hagl-noi-gi-ve-thong-tin-muangthong-united-muon-tien-ve-tuan-anh-a310040.html