"Mất tích" trên sân cỏ ở Bỉ, Công Phượng về lại V-League?


Thứ 7, 21/12/2019 | 12:56


Dự kiến vào đầu tuần tới, CLB TP.HCM sẽ công bố thương vụ đình đám khi đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng về V-League.

Dự kiến vào đầu tuần tới, CLB TP.HCM sẽ công bố thương vụ đình đám khi đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng về V-League.

CLB TP.HCM đạt thỏa thuận chiêu mộ Công Phượng. 

CLB TP.HCM đang có những sự chuẩn bị hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm hướng tới mùa giải V-League 2020. Thời gian qua, CLB chủ sân Thống Nhất đã ký hợp đồng với thủ thành Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội, Nguyễn Xuân Nam từ Phố Hiến FC và Võ Huy Toàn từ SHB Đà Nẵng, cùng với đó là Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương theo dạng cho mượn từ HAGL.

Và theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã đàm phán thành công với Sint Truidense để đưa Công Phượng trở lại với V-League theo 1 bản hợp đồng cho mượn tối thiểu 7 tháng. Dự kiến vào tuần tới, CLB TP.HCM sẽ công bố thương vụ này.

Được biết, để có được đàm phán trên với đội bóng của Bỉ, CLB TP.HCM đã phải thông qua bầu Đức. Rất bất ngờ là sau cuộc làm việc, ông chủ HA Gia Lai đã bật đèn xanh cho TP.HCM tiếp xúc, đàm phán với lãnh đạo CLB Sint Truidense để mua lại hợp đồng của Công Phượng.

“CLB TP.HCM đã có thông tôi để hỏi về việc đàm phán với đội Sint Truidense để mượn lại Công Phượng trong nửa năm 2020. Tôi đã chấp nhận với đề nghị này của lãnh đạo đội TP.HCM", bầu Đức cho biết.

Công Phượng đến với Sint Truidense tháng 6/2019 theo dạng hợp đồng cho mượn một năm từ Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, anh mới chỉ được vào sân một lần từ ghế dự bị hồi đầu mùa ở giải VĐQG Bỉ. Còn lại, tiền đạo của ĐT Việt Nam thỉnh thoảng được thi đấu cho đội trẻ. Việc quay trở lại V-Lgeague sẽ giúp Công Phượng tìm lại nguồn cảm hứng trên sân cỏ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-tich-tren-san-co-o-bi-cong-phuong-ve-lai-v-league-a305463.html