+Aa-
    Zalo

    Messi lập hat-trick giúp Barca tới gần hơn với chức vô địch La Liga

    ĐS&PL Trong trận đấu vòng 28 La Liga, Messi tiếp tục thi đấu chói sáng mang về chiến thắng đậm đà 4-1 cho Barcelona ngay trên sân của Real Betis.

    Trong trận đấu vòng 28 La Liga, Messi tiếp tục thi đấu chói sáng mang về chiến thắng đậm đà 4-1 cho Barcelona ngay trên sân của Real Betis.

    Barca đến làm khách của Betis với mục tiêu chiến thắng để nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Atletico lên thành 10 điểm. Tuy nhiên, trước một đội chủ nhà đầy khát khao, Barca đã không thể có được thế trận tốt.

    Dù vậy đến phút 18, chân sút 31 tuổi khiến cổ động viên Real Betis trên khán đài chết lặng với cú đá phạt tuyệt đẹp không cho thủ thành Pau Lopez cơ hội cản phá. Tại La Liga, đây đã là bàn thắng thứ 27 của anh và là lần thứ 4 Messi ghi bàn từ chấm đá phạt.

    Messi trình diễn kỹ năng chơi bóng siêu hạng của mình - Ảnh: Getty

    Bị dẫn trước, Betis không hề nao núng mà vẫn bình tĩnh triển khai thế trận với những pha lên bóng khá sắc nét. Tuy nhiên, khâu cuối cùng là dứt điểm thì đội chủ nhà gần như không biết thực hiện.

    Những phút bù giờ của hiệp đấu đầu tiên, Messi lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng pha dứt điểm đẳng cấp. Trước đó, Luis Suarez có đường kiến tạo khó tin, đánh lừa 4 cầu thủ áo sọc xanh trắng.

    Lợi thế 2 bàn giúp Barca chơi thong dong ở hiệp đấu thứ 2. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn đến với đội bóng xứ Catalonia.

    Suarez có được bàn thắng ở phút 63 sau pha solo vượt qua 4 cầu thủ đội chủ nhà và Messi hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình ở phút 85. Xen giữa hai pha lập công là tình huống ghi bàn danh dự của Loren cho Real Betis ở phút 82.

    Thắng trận 4-1, Barca đã có 66 điểm, bỏ xa Atletico 10 điểm và tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-hat-trick-giup-barca-toi-gan-hon-voi-chuc-vo-dich-la-liga-a266927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan