Những vụ tòm tem chấn động của sao bóng đá: Kẻ cướp vợ của bạn thân, người ngoại tình với 3 siêu mẫu


Thứ 2, 30/03/2020 | 01:35


Cùng sự kiện

Loạt ngôi sao bóng đá đình đám như Mauro Icardi, Ashley Cole, John Terry đều gặp rắc rối khi scandal tình ái bị khui ra.

Loạt ngôi sao bóng đá đình đám như Mauro Icardi, Ashley Cole, John Terry đều gặp rắc rối khi scandal tình ái bị khui ra.

Mauro Icardi

Thể thao - Những vụ tòm tem chấn động của sao bóng đá: Kẻ cướp vợ của bạn thân, người ngoại tình với 3 siêu mẫu

Khoảnh khắc này được chụp lại khi Wanda Nara (trái) còn mặn nồng với Maxi Lopez (giữa). Trong khi đó, Icardi (phải) là bạn thân của Lopez lẫn Nara.

Icardi được biết đến là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay. Anh đang thuộc biên chế CLB PSG. Dẫu vậy, Icardi gắn liền với biệt danh "lắm tài, nhiều tật" khi từng vướng vào scandal tình ái gây chấn động. Icardi ngoại tình với người mẫu Wanda Nara - vợ cũ của Maxi Lopez. Trong khi đó Maxi Lopez lại là bạn thân của Icardi.

Vụ ngoại tình này khiến Icardi ảnh hưởng phong độ. Thậm chí rộ tin Icardi không được lên tuyển Argentina vì scandal cướp vợ của bạn thân.

Ashley Cole

Ashley Cole và ca sĩ Cherryl thời còn mặn nồng.

Mối tình giữa Ashley Cole và ca sĩ Cherryl một thời khiến báo chí Anh tốn nhiều giấy mực. Đến 2010, Cherry gây bất ngờ khi đệ đơn ly hôn. Nữ ca sĩ quyết tâm dứt tình, bất chấp sự níu kéo quyết liệt từ hậu vệ Chelsea.

Cherryl tố cuộc sống giữa cô và Cole không hạnh phúc như báo chí vạch ra. Theo Daily Mail, Cole ngoại tình với ít nhất 3 siêu mẫu tại Anh trong thời gian còn sống chung với Cherryl. Nữ ca sĩ dọn sang Mỹ sinh sống vì không muốn xuất hiện trên truyền thông Anh vì ồn ào liên quan với Cole.

John Terry

Bridge không thèm bắt tay Terry.

Năm 2010, John Terry cùng Wayne Bridge có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Cặp đôi này là đồng đội của nhau trong cả màu áo Chelsea lẫn đội tuyển Anh. Rồi chuyển tới sống ở London, đôi bạn cũng chọn ở cạnh nhau cho tiện liên lạc.

Thế nhưng, ai ngờ được rằng gần nhau quá, Terry lại tiện thể gắn bó luôn với cô bạn gái Vanessa Perroncel của đồng nghiệp. Theo truyền thông Anh, lợi dụng lúc Bridge đi vắng, Terry đã nhiều lần ngủ với Vanessa.

Sau khi biết được sự thật, Bridge lập tức coi Terry là kẻ thù số 1. Anh này xin từ giã đội tuyển quốc gia và cũng nhanh chóng rời Chelsea. Trong một buổi phỏng vấn, Bridge tuyên bố sẽ không bao giờ đá chung cùng người đội trưởng cũ. Sau này, nếu có dịp đối đầu nhau, Bridge luôn từ chối bắt tay trung vệ sinh năm 1981.

Phía đối diện, sự nghiệp của Terry cũng nhanh chóng đi xuống, bắt đầu bằng việc bị tước băng thủ quân ở tuyển Anh.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-tom-tem-chan-dong-cua-sao-bong-da-ke-cuop-vo-cua-ban-than-nguoi-ngoai-tinh-voi-3-sieu-mau-a317174.html