+Aa-
    Zalo

    Nóng: Anh Đức bất ngờ chia tay tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan

    ĐS&PL Ngày 19/11, chỉ vài tiếng trước khi cùng các đồng đội đối đầu Thái Lan trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ nói lời chia tay với tuyển Việt Nam.

    Ngày 19/11, chỉ vài tiếng trước khi cùng các đồng đội đối đầu Thái Lan trên sân Mỹ Đình, tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ nói lời chia tay với tuyển Việt Nam.

    Tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia tay tuyển quốc gia Việt Nam.

    Tiền đạo Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân lời từ biệt với người hâm mộ: "Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

    Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Đức xin cảm hơn người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai".

    Tri thức trực tuyến cho biết, quyết định từ giã đội tuyển quốc gia của Anh Đức đã được tiền đạo này bày tỏ trong bữa cơm trưa ngày 19/11.

    Anh Đức cho rằng hiện anh đã bước qua tuổi 35, trong khi đó vị trí của cầu thủ Bình Dương tại đội tuyển đã có những nhân tố mới kế thừa như Tiến Linh, Hà Minh Tuấn.

    Vì lẽ đó, Anh Đức xin được nói lời chia tay với đội tuyển sau trận đấu gặp Thái Lan vào tối 19/11. "Lão tướng" của tuyển Việt Nam hy vọng, anh sẽ nhận được "món quà chia tay" là một chiến thắng trước Thái Lan trong trận đấu này.

    Anh Đức là cầu thủ cùng thời với Công Vinh, Văn Quyến, Phan Thanh Bình... Trong khi các đồng đội của anh hiện đã có nhiều người giải nghệ, làm huấn luyện viên, bình luận viên thì Anh Đức vẫn miệt mài cống hiến trong màu áo đỏ.

    Trước đó, Anh Đức từng hai lần nói lời từ giã đội tuyển quốc gia khi bước qua thời đỉnh cao sự nghiệp nhưng anh vẫn sẵn sàng quay trở lại mỗi khi đội bóng cần anh.

    Anh Đức không phải mẫu cầu thủ ồn ào trên sân cỏ lẫn ngoài đường pitch. Lối chơi của anh cũng không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng luôn mang lại hiệu quả cao.

    Chức vô địch AFF Cup 2018 vừa qua của đội tuyển Việt Nam ghi đậm dấu ấn của Anh Đức. Tiền đạo sinh năm 1985 cũng là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất vào lưới tuyển Thái Lan tại King's Cup 2019 để giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-anh-duc-bat-ngo-chia-tay-tuyen-viet-nam-sau-tran-dau-voi-thai-lan-a301413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan