+Aa-
    Zalo

    Nóng: VFF chính thức đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo

    ĐS&PL Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo.

    Hợp đồng của VFF với HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Bởi vậy, trong thời gian qua, VFF đã tiến hành đàm phán hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

    Ngày 5/11, báo Tri thức trực tuyến cho biết, VFF và phía HLV Park Hang-seo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Thông tin chi tiết của bản hợp đồng sẽ được VFF công bố trong buổi họp báo vào ngày 7/11 tới.

    HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Lâm Thỏa/VFF

    Vấn đề hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo luôn là một trong những mối quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt trong thời gian qua. Với một loạt những thành tích cùng lối đá thuyết phục của tuyển Việt Nam kể từ khi ông Park dẫn dắt, hiển nhiên các khán giả đều hy vọng ông thầy người Hàn sẽ sớm chốt tương lai lâu dài với đội nhà.

    Tin tức thầy Park và VFF đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng chắc chắn là một niềm vui lớn với người hâm mộ trước thời điểm tuyển Việt Nam gặp UAE, Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

    Trước đó, tờ Sportal Korea (Hàn Quốc) đã đưa ra thông tin về hợp đồng của HLV Park Hang-seo: “Hai bên sẽ tái ký hợp đồng vào tháng 11, dự kiến là sau 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan. Mặc dù tin tức này chưa được công bố chính thức nhưng khả năng cao là HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng thêm 3 năm.

    Ông Park sẽ nhận mức lương 50.000 USD/tháng, gấp 2,5 lần so với hiện tại. Với mức lương này, HLV Park Hang-seo cũng phải thực hiện những chỉ tiêu như giành vé dự Thế vận hội Tokyo 2020, cúp AFF và vé dự vòng chung kết Asian Cup".

    Tuy nhiên, cả VFF lẫn HLV Park Hang-seo không có phản hồi về thông tin này. Thời điểm giữa tháng 10, sau chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước tuyển Malaysia, Thứ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: "Ông Park cũng yêu và gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắn chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắn chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”.

    Chủ tịch VFF cho biết, ông khâm phục tài năng của HLV Park Hang-seo và hiểu rằng tình cảm của người hâm mộ dành cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc ngày một lớn hơn sau mỗi trận đấu.

    HLV Park Hang-seo cũng khẳng định ông có cuộc sống hạnh phúc ở Việt Nam và rất cảm kích trước sự nồng hậu, chân thành của người hâm mộ Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-vff-chinh-thuc-dat-duoc-thoa-thuan-hop-dong-moi-voi-hlv-park-hang-seo-a299679.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan