"Nữ thần bóng chuyền" Hàn Quốc gây sốt mạng xã hội vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê cùng sở thích "kỳ lạ"


Thứ 4, 01/04/2020 | 01:28


Nữ vận động viên bóng chuyền Hàn Quốc Lee Da Yeong gây sốt mạng xã hội bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và chiều cao ấn tượng.

Nữ vận động viên bóng chuyền Hàn Quốc Lee Da Yeong gây sốt mạng xã hội bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và chiều cao ấn tượng cùng niềm đam mê mãnh liệt với các điệu nhảy. 

Lee Da Yeong (sN1996) là một trong những hot girl nổi bật của làng bóng chuyền Hàn Quốc. Hiện cô đang thi đấu cho đội Suwon Hyundai và tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười ngọt ngào và chiều cao 1m8 nổi bật, nữ vận động viên luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện ở sân đấu. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi là “hoa khôi bóng chuyền”, “hot girl làng thể thao Hàn”.

Ngoài được đánh giá cao về nhan sắc, Lee Da Yeong còn được ngưỡng mộ bởi tài năng chơi bóng chuyền. Người đẹp xứ Hàn từng tham dự Asian Games 2014, FIVB Volleyball Women's Nations League 2018…

Những lúc không thi đấu, Da Yeong thường thích đi mua sắm, du lịch và gặp gỡ bạn bè. 

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội. 

Ngoài đời, “cây chuyền hai của đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc có phong cách thời trang sang chảnh, thanh lịch.

Da Yeong được người hâm mộ đặt cho biệt danh "nữ hoàng vũ đạo" hay "nữ thần nổi loạn" của bóng chuyền Hàn Quốc vì luôn khiến khán giả và các đồng đội thích thú với những màn vũ đạo quyến rũ.

Những màn biểu diễn của cô trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu đối với các khán giả Hàn Quốc trong mỗi trận đấu.

Đôi lúc, cây chuyền hai xinh đẹp còn gây bối rối cho các trọng tài, hay ban huấn luyện khi biến họ trở thành bạn diễn bất đắc dĩ. 

Được biết, Da Yeong là con nhà nòi thể thao khi cả bố và mẹ đều là vận động viên tuyển quốc gia, trong đó mẹ cô là chuyền hai xuất sắc. Cô khoác áo đội tuyển khi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, tài năng của Da Yeong thực sự bộc lộ dưới sự dẫn dắt của HLV người Italy Lavarini từ năm 2019.

Bạch Hiền (t/h)

Nguồn ảnh: News, Chosun, Instagram

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-bong-chuyen-han-quoc-gay-sot-mang-xa-hoi-vi-ve-ngoai-xinh-dep-nhu-bup-be-cung-so-thich-ky-la-a317686.html