Xúc động hình ảnh ông già Noel Xuân Mạnh chống nạng đi phát quà cho các em nhỏ trong đêm muộn


Thứ 3, 25/12/2018 | 07:12


Mặc bộ đồ đỏ, đeo mũ, râu và xách theo túi quà màu xanh lá cây, Xuân Mạnh "biến hình" thành ông già Noel xuống phố tặng quà cho các em nhỏ.

Mặc bộ đồ đỏ, đeo mũ, râu và xách theo túi quà màu xanh lá cây, Xuân Mạnh "biến hình" thành ông già Noel xuống phố tặng quà cho các em nhỏ.

Xuân Mạnh tặng quà cho các em nhỏ - Ảnh: Cắt từ clip

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip quay trực tiếp cảnh Xuân Mạnh tặng quà cho các em nhỏ vào khoảng 21h, ngày 24/12 khiến nhiều vô cùng cảm động. Điều đặc biệt là ông già Noel Xuân Mạnh còn chống cả nạng khi đi phát quà.

Xuân Mạnh tham gia hoạt động thiện nguyện với một nhóm bạn trẻ gần khu vực công viên Thống Nhất. Chàng cầu thủ mang qua từng túi quà đến cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn đang ngồi trên vỉa hè. Với mỗi em, Xuân Mạnh còn ân cần hỏi thăm.

Chàng cầu thủ trẻ còn hỏi han tình hình của từng em - Ảnh: Cắt từ clip

Hình ảnh đáng yêu của Xuân Mạnh không chỉ khiến nhiều người cảm kích mà thông qua đây các fan bóng đá còn gửi lời chúc sức khỏe đến chàng cầu thủ quê Nghệ An.

"Xuân Mạnh giỏi quá em, chúc em giáng sinh vui vẻ và sớm bình phục để trở lại sân cỏ", thành viên Minh Hạnh bình luận.

Khi đừng dậy Xuân Mạnh vẫn gặp khó khăn - Ảnh: Cắt từ Clip

Xuân Mạnh bị gãy xương mác và tổn thương dây chằng trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc gia 2018. Chàng cầu thủ trẻ sau đó đã phải sang Singapore để phẫu thuật và vừa trở về nước hôm 3/12. Tuy nhiên, anh cần 5 tháng đầu năm 2019 để phục hồi hoàn toàn chính vì vậy, mà chân sút xứ Nghệ không thể dự giải vô địch Châu Á - Asian Cup 2019 cùng đồng đội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-ong-gia-noel-xuan-manh-chong-nang-di-phat-qua-cho-cac-em-nho-trong-dem-muon-a256437.html