Quang Hải lập siêu phẩm, CLB Hà Nội thắng đậm trước SLNA, vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2019


Chủ nhật, 07/04/2019 | 15:06


Cùng sự kiện

Thắng 4-0 trước SLNA, CLB Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2019. Trong trận đấu này, Quang Hải sở hữu một siêu phẩm, ghi bàn thắng đầu tiên tại giải.

Thắng 4-0 trước SLNA, CLB Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2019. Trong trận đấu này, Quang Hải sở hữu một siêu phẩm, ghi bàn thắng đầu tiên tại giải.

Đội trưởng U23 Việt Nam ăn mừng cùng các đồng đội. Ảnh: Vietnamnet

Bất chấp những khó khăn trước thềm mùa giải mới, SLNA vẫn khởi đầu tốt với 7 điểm sau 3 trận đấu. Trong khi đó, Hà Nội FC lại vừa trải qua 90 phút đầy thất vọng khi để thua 0-1 Yangon United ngay trên sân nhà tại AFC Cup.

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, SLNA nhập cuộc với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, họ sớm phải nhận gáo nước lạnh ngay phút thứ 13. Thủ môn Nguyên Mạnh ngăn cản được cú đá của Thành Lương nhưng không chặn nổi Oseni đá bồi ngay sau đó.

8 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà. Lần này, Oseni đóng vai kiến tạo cho Pape Omar lập công với cú đệm bóng cận thành. Tiếp đà hưng phấn, CLB Hà Nội có thêm bàn thắng. Lần này là siêu phẩm của cầu thủ được chờ đợi nhất trận đấu: Quang Hải.

Tiền vệ số 19 đã khôn ngoan thoát xuống ra phía sau hàng phòng ngự đội khách trước khi hãm bóng bằng ngự từ đường chuyền của đồng đội trước khi dứt điểm chân trái sở trường không cho thủ thành SLNA bất kỳ cơ hội nào. Bàn thắng này cũng giải tỏa cơn khát bàn thắng kéo dài 17 trận của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội.

Kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn 3 bàn, CLB Hà Nội chơi ung dung trong hiệp 2.

Trước khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Hà Nội FC còn kịp tìm được bàn thắng thứ tư. Hoàng Vũ Samson đánh bại Nguyên Mạnh trên chấm 11m bằng cú sút rất quyết đoán.

Thắng lợi đậm đà 4-0 đưa Hà Nội FC trở lại ngôi đầu V.League sau nhiều ngày chờ đợi. Đội bóng thủ đô có cùng 10 điểm như CLB TP. HCM nhưng vượt hẳn về hiệu số (+11 so với +4).

Với cá nhân Quang Hải, màn trình diễn trong trận đấu này giúp anh có được danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lap-sieu-pham-clb-ha-noi-thang-dam-truoc-slna-vuon-len-ngoi-dau-bang-v-league-2019-a270043.html