Sau trận hòa Việt Nam, HLV Nishino nói "Thái Lan đang tốt lên" hướng tới chiến thắng trên sân Indonesia


Thứ 3, 10/09/2019 | 06:09


Cùng sự kiện

“Sau trận hòa với tuyển Việt Nam, Thái Lan đang tốt lên vì có thêm thời gian chuẩn bị. Bất chấp việc mất 2 cầu thủ vì chấn thương..", HLV Nishino nói.

“Sau trận hòa với tuyển Việt Nam, Thái Lan đang tốt lên vì có thêm thời gian chuẩn bị. Bất chấp việc mất 2 cầu thủ vì chấn thương, toàn đội đang có tâm lý tích cực”, HLV Akira Nishino nói.

ĐT Thái Lan sẽ mất đi "mũi nhọn" Thitipan Puangchan do chấn thương trước trận đấu với ĐT Indonesia - Ảnh: Foxsportsasia

Ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan đã hòa Việt Nam với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà. Kết quả này chưa khiến người Thái cảm thấy hài lòng. Chính vì vậy, họ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Bung Karno của Indonesia vào ngày 10/9.

Trả lời Bangkok Post trước trận làm khách đến sân Indonesia, HLV Akira Nishino nói: "Sau trận hòa với tuyển Việt Nam, Thái Lan đang tốt lên vì có thêm thời gian chuẩn bị. Bất chấp việc mất 2 cầu thủ vì chấn thương, toàn đội đang có tâm lý tích cực".

“Muốn giành 3 điểm từ Indonesia, tất nhiên chúng tôi phải ghi bàn. Toàn đội cần tập trung tạo càng nhiều cơ hội càng tốt, cố gắng cho hàng công được dứt điểm thường xuyên.

So với trận gặp Việt Nam, Thái Lan sẽ cố gắng xâm nhập nhiều vào khu vực 16,5m của Indonesia”, HLV Nishino nhấn mạnh.

Trong khi đó, thủ thành Kawin Thamsatchananchia, người sẽ bắt chính trong trận đấu với Indonesia, chia sẻ: "Indonesia là một đội bóng mạnh. Vì vậy, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất về cả vật chất lẫn tinh thần. Chúng tôi sẽ ra sân với những cầu thủ tốt nhất trong trận đấu này. Toàn đội cần phải tuân thủ tốt nhất chiến thuật của HLV và sẽ thể hiện những gì tốt nhất”.

Bước vào trận đấu với Indonesia, Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao là Thitipan Puangchan và Peeradol Chamratsamee. Cả hai đều dính chấn thương trong trận hòa 0-0 với Việt Nam.

Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/9.

Ngoài trận Indonesia tiếp đón Thái Lan, Malaysia sẽ chạm trán ứng cử viên số một ở bảng G là UAE. Tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi ở lượt này nên HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin chia nhau dự khán 2 trận đấu.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tran-hoa-viet-nam-hlv-nishino-noi-thai-lan-dang-tot-len-huong-toi-chien-thang-tren-san-indonesia-a292199.html