Tạm quên Thái Lan U22 Việt Nam quyết "hạ" Indonesia lấy vé bán kết SEA Games


Chủ nhật, 01/12/2019 | 00:40


Cùng sự kiện

Có lẽ HLV Park Hang Seo phải tạm quên Thái Lan và dồn sức cho cuộc đối đầu với Indonesia để tấm vé bán kết ở SEA Games 30...

Có lẽ HLV Park Hang Seo phải tạm quên Thái Lan và dồn sức cho cuộc đối đầu với Indonesia để tấm vé bán kết ở SEA Games 30...

HLV Park Hang Seo hiểu người hâm mộ mong gặp và thắng Thái Lan như thế nào ở mọi cấp độ đội tuyển, thế nên không ít lần bậc thầy chiến lược khẳng định sẽ làm mọi cách để giúp Việt Nam đánh bại được “Voi chiến” trong các giải đấu mà mình nắm quyền, thông tin trên báo Vietnamnet.

Thắng U22 Thái Lan và giành HCV là mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại SEA Games 30, nhưng xem ra vào lúc này U22 Việt Nam cần phải tính lại khi nhiều điều đã nằm ngoài tính toán.

Indonesia đến lúc này đang chứng tỏ đến SEA Games 30 không chỉ để chơi, khi bất ngờ đánh bại Thái Lan đồng thời hạ luôn Singapore - 2/3 đối thủ đáng gờm nhất tại bảng ở B để cùng U22 Việt Nam toàn thắng sau 2 lượt đấu đầu tiên.

Tạm quên Thái Lan U22 Việt Nam quyết "hạ" Indonesia lấy vé bán kết SEA Games 30.

Việc U22 Indonesia chơi hứng khởi như thế rõ ràng không có chỗ cho HLV Park Hang Seo tính quá xa cho tới lúc gặp U22 Thái Lan ở lượt cuối cùng vòng bảng, và có nghĩa U22 Việt Nam buộc phải bước vào trận đấu tới với quyết tâm cao nhất, cùng mục tiêu chiến thắng.

Phải giành chiến thắng, bởi đây là cơ sở để U22 Việt Nam dễ thở, nhẹ gánh hơn cho các trận đấu kế tiếp với 2 đối thủ còn lại không đơn giản là Singapore, đặc biệt Thái Lan vốn đang ở thế hẹp trong việc tìm vé vào bán kết.

Với mục tiêu như thế, nên chắc chắn không có chỗ cho ông Park chọn lựa hay tính toán sử dụng luân phiên cầu thủ như 2 trận đấu đầu tiên tại SEA Games 30. Thay vào đó, U22 Việt Nam phải tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể hòng lấy trọn 3 điểm trước Indonesia.

Theo báo Dân Trí, ở buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận quyết đấu với U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo quyết định đóng cửa hoàn toàn với báo chí để các cầu thủ U22 Việt Nam có sự tập trung cao nhất.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 1/12 trên sân Rizal Memorial. Đội nào thắng trận này sẽ có 9 điểm, gần như đặt một chân vào bán kết.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-quen-thai-lan-u22-viet-nam-quyet-ha-indonesia-lay-ve-ban-ket-sea-games-a302908.html