Thái Lan không có cầu thủ nào góp mặt trong đội hình tiêu biểu tại SEA Games 30


Thứ 6, 13/12/2019 | 13:23


Cùng sự kiện

FOX Sports Asia vừa công bố danh sách những cầu thủ bóng đá tiêu biểu tại SEA Games 2019. Trong khi đó, Thái Lan không có gương mặt đại diện nào.

FOX Sports Asia vừa công bố danh sách những cầu thủ bóng đá tiêu biểu tại SEA Games 2019. Thái Lan không có gương mặt đại diện nào.

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, U22 Việt Nam có 4 đại diện gồm Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Cả 4 cái tên này đều ra sân từ đầu trong trận chung kết với U22 Indonesia.  

Hà Đức Chinh đã có 8 pha lập công tại SEA Games. Anh đã 2 lần lập hat-trick ở giải đấu năm nay. Màn trình diễn tuyệt vời tại Philippines sẽ giúp Đức Chinh góp mặt trong kế hoạch ở VCK U23 Châu Á và Vòng loại WC 2022 của HLV Park.

Nguyễn Tiến Linh cũng có một năm rực rỡ trong màu áo U22 và ĐT Việt Nam. Anh đã lập cú đúp giúp U22 Việt Nam đánh bại Trung Quốc của ông Hiddink, trước khi cùng ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia và UAE. Tiến Linh tiếp tục để lại dấu ấn khi ghi 6 bàn thắng tại SEA Games 30". 

Thái Lan không có cầu thủ tiêu biểu tại SEA Games 30.

Ngoài 4 cầu thủ của U22 Việt Nam, 7 cái tên còn lại được vinh danh là Sann Satt Naing (Myanmar, thủ môn), Amani Aguinaldo (Philippines, hậu vệ), Asnawi Bahar (Indonesia, hậu vệ), Sieng Chanthea (Campuchia, tiền vệ), Myat Kaung Khant (Myanmar, tiền vệ), Saddil Ramdani (Indonesia, tiền vệ) và Osvaldo Haay (Indonesia, tiền đạo).

Như vậy, đội tuyển U22 Thái Lan không có cầu thủ nào được FOX Sports Asia vinh danh. Bài đăng trên trang fanpage của FOX Sports Asia nhanh chóng thu hút nhiều lượt bình luận từ cổ động viên Đông Nam Á.

Trước thềm SEA Games 30, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Somyos Pumpanmuang thừa nhận Thái Lan chịu sức ép nặng nề khi dự SEA Games 30.

Điều đó xảy ra khi bóng đá trẻ Thái Lan có dấu hiệu trượt dốc trong 2 năm gần đây, còn các đối thủ ở khu vực như Việt Nam và Indonesia trỗi dậy mạnh mẽ. “Tôi biết thầy trò ông Nishino phải chịu sức ép và muốn toàn đội được giải tỏa áp lực”, ông Somyos nói.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-khong-co-cau-thu-nao-gop-mat-trong-doi-hinh-tieu-bieu-tai-sea-games-30-a304524.html