+Aa-
    Zalo

    Thầy Park hài lòng với trận hòa, lý giải việc sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo cho rằng việc giành 1 điểm trước đối thủ mạnh như U23 UAE là kết quả có thể chấp nhận được.

    HLV Park Hang-seo cho rằng việc giành 1 điểm trước đối thủ mạnh như U23 UAE là kết quả có thể chấp nhận được.

    HLV Park Hang-seo hài lòng với 1 điểm ở trận ra quân. Ảnh: VFF

    Trận đấu ra quân của ĐT U23 Việt Nam trước U23 UAE trong khuôn khổ bảng D VCK U23 châu Á 2020 có kết quả hòa không bàn thắng. Trận đấu có nhiều tình huống hấp dẫn và cơ hội được chia đều cho cả hai đội nhưng không bên nào tận dụng thành công.

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận rằng 1 điểm trước U23 UAE là điều khiến ông có thể tạm hài lòng.

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn. 1 điểm là kết quả chấp nhận được ở trận đấu hôm nay. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chơi nỗ lực để có một kết quả tốt".

    Lý giải về việc để Tiến Dũng bắt chính trong khi trước đó, Văn Toản là người chơi tốt và nhiều trận hơn ở SEA Games (giải đấu gần nhất của U22 Việt Nam), thầy Park cho biết: "Tôi chọn Tiến Dũng bắt chính, thay vì Văn Toản, do cậu ấy thể hiện tốt, luôn cho thấy sự khát khao trong các buổi tập. Hơn nữa, Tiến Dũng cũng dày dạn kinh nghiệm quốc tế hơn, cậu ấy từng bắt chính ở giải U20 World Cup 2017, U23 châu Á 2018 và Asian Games 2019".

    Đối với trường hợp Đình Trọng vào thay Tấn Sinh, ông Park cho rằng ở hiệp 1, Tấn Sinh đã phải nhận một thẻ vàng và trong thời gian còn lại của trận đấu, ông không muốn có điều gì đáng tiếc xảy ra dẫn đến thẻ đỏ nên việc thay người là lựa chọn an toàn.

    Bên cạnh đó, Việt Anh thì thế chỗ Tấn Tài, người đã bị treo giò. Trong trận sau, nhiều khả năng Tấn Tài sẽ trở lại đội hình của U23 Việt Nam.

    Nói về việc áp dụng sơ đồ chiến thuật của U23 Việt Nam ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Nhìn chung, áp dụng sơ đồ 3-4-3 khi phòng ngự chuyển sáng 4-5-1 có thể kiểm soát bóng tốt hơn với hàng tiền vệ dày đặc cũng như có các đường phản công tốt hơn”.

    Đối với các tình huống có sự can thiệp của VAR trong trận đấu, thầy Park bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với VAR và quyết định của các trọng tài.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-hai-long-voi-tran-hoa-ly-giai-viec-su-dung-thu-mon-bui-tien-dung-a307893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan