Bầu Đức: HAGL không tham gia họp kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF, VPF


Thứ 2, 30/03/2020 | 08:40


Cùng sự kiện

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cho biết, đội bóng Phố Núi sẽ không tham dự bất kỳ cuộc họp nào của VFF, VPF trong thời điểm này.

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cho biết, đội bóng Phố Núi sẽ không tham dự bất kỳ cuộc họp nào của VFF, VPF trong thời điểm này.

VietNamNet cho biết, Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF) tổ chức một cuộc họp với các đội V-League vào ngày 31/3, theo hình thức trực tuyến để lấy ý kiến về việc tổ chức mùa giải 2020.

Trước đó, VPF đã có công văn gửi các CLB lấy ý kiến về phương án tổ chức V-League 2020 thi đấu tập trung ở 7 SVĐ phía Bắc.

Kết quả là 6 CLB đồng ý; 3 CLB không ủng hộ gồm Nam Định, Bình Dương và Quảng Nam; số còn lại từ chối trả lời như HAGL hoặc chưa có câu trả lời.

HAGL của ông bầu Đoàn Nguyên Đức từ chối đưa ra ý kiến về phương án của VPF. Ảnh: VietNamNet

Nói về vấn đề này, bầu Đức của CLB HAGL chia sẻ với Thanh Niên: “Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hay VPF.

Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khỏe cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp đi. Bây giờ đừng bàn gì bóng đá, thể thao gì nữa, chỉ bàn dịch thôi". 

"Chỉ khi nào Thủ tướng đồng ý cho đá lại rồi thì VFF, VPF và các CLB tính tiếp. Bóng đá chỉ là trò vui chơi giải trí, làm sao nghĩ mình đứng trên xã hội được?

Cả nước đang lo chống bệnh thì các CLB, VFF, VPF lo chống bệnh đi. Không tham gia họp hành gì giờ này hết. Tôi khẳng định HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao giai đoạn này. VFF, VFP mời cũng không họp”, bầu Đức nhấn mạnh.

Trước đó, bầu Đức cũng khẳng định quan điểm, đội bóng của ông không trả lời VPF vì đây là thời điểm quan tâm hơn tới việc phòng tránh dịch bệnh chứ không phải thi đấu.

Ông nói trong cuộc phỏng vấn với VnExpress: "Hiện tại, chúng tôi "nhốt" các cầu thủ ở đại bản doanh Hàm Rồng, không một ai được ra ngoài. Chúng tôi đang chung tay cùng xã hội chống dịch. VPF cứ muốn đá, nhưng lỡ bùng phát dịch bệnh thì ai chịu trách nhiệm cho cầu thủ của tôi?

Ngay cả khi các đội đồng ý ra miền Bắc, chính quyền sở tại cũng không cho đá đâu. Phòng chống dịch bệnh lúc này là đại sự cấp quốc gia, thậm chí quốc tế. Theo tôi, cứ lo chống dịch đi, bóng đá tính sau".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-hagl-khong-tham-gia-hop-ke-ca-truc-tiep-hay-truc-tuyen-cua-vff-vpf-a317460.html