Duy Mạnh sang Singapore điều trị chấn thương cùng Đình Trọng trong ngày 8/3


Chủ nhật, 08/03/2020 | 00:42


Cùng sự kiện

Tin tức về công tác điều trị chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh được CLB Hà Nội chia sẻ sau trận thắng Nam Định ở vòng 1 V-League 2020.

Tin tức về công tác điều trị chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh được CLB Hà Nội chia sẻ sau trận thắng Nam Định ở vòng 1 V-League 2020.

VnExpress dẫn lời trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội thông tin sau trận đấu với Nam Định vào tối 7/3 cho biết: "10h sáng 8/3 hai trung vệ của chúng tôi sẽ bay sang Singapore. Đi cùng họ là bác sĩ của CLB. Đình Trọng được kiểm tra lại vết mổ, Duy Mạnh thì kiểm tra để chuẩn bị mổ".

Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ cùng lên đường sang Singapore trong sáng nay, 8/3.

Nói về sự vắng mặt của Đình Trọng và Duy Mạnh trong thời điểm này, trợ lý Nguyễn Công Tuấn bày tỏ: "Bóng đá không thể phụ thuộc vào cá nhân. Trước trận, CLB Hà Nội cũng đã tri ân Duy Mạnh. Đó là một hành động đẹp. Toàn đội cũng quyết tâm thi đấu tốt thay phần Duy Mạnh. Hai trung vệ chơi rất tốt. Trong lần đầu ra sân tại V-League, Việt Anh không chỉ tham gia phòng ngự mà còn ghi bàn".

Trong trận ra quân, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước Nam Định, trung vệ Đình Trọng có mặt trên sân cổ vũ cho đội bóng, trong khi Duy Mạnh bị đau đầu gối nên ở nhà.

Dù vậy, anh nhận được sự tri ân từ các đồng đội khi dàn cầu thủ CLB Hà Nội chụp hình với áo đấu của Duy Mạnh trước khi vào trận.

Duy Mạnh được tạo điều kiện tối đa trước khi phẫu thuật. Ban lãnh đạo, BHL thường xuyên hỏi thăm để Duy Mạnh có cảm giác không bị cô đơn. Hôm nay chiến thắng dành cho Duy Mạnh và người hâm mộ”, trợ lý Công Tuấn cho biết.

"Tôi đã gắn bó cùng Duy Mạnh từ khi cậu ấy còn trẻ. Trải qua từng năm, Duy Mạnh dần trưởng thành, mạnh mẽ cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Khi cậu ấy gặp chấn thương đáng tiếc, không chỉ tôi mà toàn đội đều rất lo lắng", trợ lý HLV của CLB Hà Nội nói thêm với Tri thức trực tuyến.

Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2019 diễn ra chiều 1/3. Thông tin này đồng nghĩa với việc Duy Mạnh sẽ chính thức không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước Duy Mạnh, nhiều cầu thủ của ĐTQG Việt Nam cũng từng gặp chấn thương dây chằng chéo và phải mất một thời gian dài để điều trị, hồi phục như Văn Thanh, Tuấn Anh, Đình Trọng, Văn Đức, Xuân Trường...

Sau khi phẫu thuật ở Singapore, Duy Mạnh sẽ cần tới khoảng 6-8 tháng, hoặc thậm chí là lâu hơn để hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-manh-sang-singapore-dieu-tri-chan-thuong-cung-dinh-trong-trong-ngay-83-a314437.html