Neymar hóa người hùng giải cứu PSG nhưng vẫn bị CĐV thóa mạ


Chủ nhật, 15/09/2019 | 03:54


Cùng sự kiện

CĐV PSG vẫn chưa tha thứ cho Neymar sau vụ anh đòi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

CĐV PSG vẫn chưa tha thứ cho Neymar sau vụ anh đòi ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Neymar lập công giúp PSG giành 3 điểm trong ngày trở lại. Ảnh: Marca

"Kẻ nổi loạn" Neymar đã có trận đá chính đầu tiên trong màu áo PSG ở mùa giải mới. Sau chuỗi ngày bị đày ải trên ghế dự bị, HLV Thomas Tuchel buộc phải tung ngôi sao người Brazil vào sân bởi sự vắng mặt của 3 trụ cột quan trọng là Kylian Mbappe, Edinson Cavani và Julian Draxler do chấn thương.

Lần đầu tiên trở lại, Neymar đã thi đấu rất năng nổ và hoạt động không biết mệt mỏi, hầu hết rất cả những đường lên bóng tấn công của PSG đều xuất phát từ anh.

Không chỉ vậy, Neymar còn sắm vai người hùng mang về 3 điểm cho PSG bằng bàn thắng định đoạt trận đấu ở phút bù giờ.

Mặc dù vậy, với đủ các chiêu trò để trở lại Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, CĐV PGS vẫn chưa nguôi giận với Neymar.

Anh nhận được những tiếng la ó trong suốt hơn 90 phút thi đấu, từ khi tên Neymar được đọc trước trận, khi anh chạm bóng, đá phạt góc, sút ra ngoài. Thậm chí khi ghi bàn thắng định đoạt trận đấu ở phút bù giờ, Neymar vẫn bị một bộ phận người hâm mộ PSG lăng mạ.

Trên khán đài sân Parc des Princes, một tấm biểu ngữ khổ lớn với nội dung nhục mạ Neymar được nhóm Ultras Paris giơ cao trong phần lớn thời gian trận đấu diễn ra.

Nội dung của tờ biểu ngữ này viết: "Trả cho hắn 20 triệu euro để cút về bên Messi, Paris không cần những đứa con hoang".

CĐV PSG mang biểu ngữ lăng mạ Neymar. Ảnh: B/R

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Neymar chia sẻ: "Đây không phải lần đầu tôi bị nhục mạ. Thật buồn nhưng tôi phải xác định luôn là mùa này trận nào tôi thi đấu cũng sẽ là trận sân khách của tôi. Ai cũng biết tôi từng muốn ra đi. Tôi không muốn nhắc lại chuyện đó, nhưng mọi thứ đã là quá khứ. Tôi hiện là cầu thủ của PSG và tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đội bóng này".

Trước đó, CĐV PSG cũng đã mang theo tờ biểu ngữ với nội dung "Neymar, casse toi (Neymar, cút đi)" để bày tỏ sự phẫn nộ với Neymar.

Ủy ban kỷ luật Ligue I sau đó đã phạt PSG khoản tiền 2.200 USD vì để người hâm mộ mang pháo hoa và biểu ngữ xúc phạm cầu thủ.

Thị trưởng Paris, bà Anne Hidalgo chia sẻ về phản ứng của CĐV PSG với Neymar: “Cậu ấy cần phải trở lại mặt đất một chút. Cậu ấy cần phải giúp đỡ đội bóng đã chiêu mộ cậu ấy. Paris đã chào đón cậu ấy không hề tệ. Cậu ấy có chút vấn đề với các CĐV. Nhưng nếu Neymar chơi tốt, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ được tha thứ”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-hoa-nguoi-hung-giai-cuu-psg-nhung-van-bi-cdv-thoa-ma-a292870.html