Pacquiao và Mayweather đọ cơ bắp trước màn so găng bạc tỉ


Thứ 6, 24/04/2015 | 06:05


Còn khoảng 2 tuần nữa, Pacquiao và Mayweather mới thượng đài nhưng ngay từ bây giờ cả hai đã rất nóng lòng so găng khi đăng tải những bức ảnh khoe cơ bắp lên mạng xã hội.

Còn khoảng 2 tuần nữa, PacquiaoMayweather mới thượng đài nhưng ngay từ bây giờ cả hai đã rất nóng lòng so găng khi đăng tải những bức ảnh khoe cơ bắp lên mạng xã hội.

Ngày 2/5 tới, trận đấu quyền anh được mô tả là sự kiện thể thao lớn nhất từ trước tới nay trị giá 300 triệu USD giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao mới diễn ra ở sàn đấu MGM Grand, Las Vegas. Tuy nhiên, lúc này, cả hai đã làm nóng bầu không khí và mới nhất, hai tay đấm đồng loạt đăng tải những bức ảnh để thị uy đối phương.

Trên tài khoản cá nhân, Manny Pacquiao đăng bức ảnh khoe cơ bắp săn chắc không chút mỡ thừa và khẳng định, đây là giai đoạn anh có thể trạng sung mãn nhất. Theo dõi những dòng trạng thái cập nhật gần đây của Pacquiao, người ta đều nhận thấy võ sĩ người Philippines đang rất mong chờ ngày thượng đài với thể lực và thể hình được coi là hoàn hảo.

Thể thao 24h - Pacquiao và Mayweather đọ cơ bắp trước màn so găng bạc tỉ

“Còn 16 ngày nữa, tôi đã sẵn sàng đón nhận thử thách”, Pacquiao chia sẻ trên Instagram.

Thể thao 24h - Pacquiao và Mayweather đọ cơ bắp trước màn so găng bạc tỉ (Hình 2).

Cùng lúc, ngoài việc cho phép giới truyền thông vào sàn tập để đưa tin, Mayweather cũng không chịu lép vế trước đối thủ trên mạng xã hội. Tay đấm có biệt danh “độc cô cầu bại” với kỷ lục 47 trận thắng mà chưa thua trận nào cũng đăng tải hình ảnh cơ bắp săn đẹp. Nhà vô địch thế giới chưa từng bị đánh bại cũng rất háo hức chờ ngày thượng đài.

Thể thao 24h - Pacquiao và Mayweather đọ cơ bắp trước màn so găng bạc tỉ (Hình 3).

Bức ảnh Mayweather còn được nhiều người đăng tải lại, trong đó có nghệ sĩ Liljamez. Anh này đặt cược rằng Mayweather sẽ nối dài kỷ lục bất bại bằng việc hạ đo ván Pacquiao để thu về 180 triệu USD.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pacquiao-va-mayweather-do-co-bap-truoc-man-so-gang-bac-ti-a92243.html