+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 13/6/2019: Viettel chia tay HLV Hàn Quốc sau lượt đi V-League

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 13/6/2019 nổi bật là việc CLB bóng đá Viettel và HLV Lee Heung-sil kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 13/6/2019 nổi bật là việc CLB bóng đá Viettel và HLV Lee Heung-sil kết thúc hợp đồng trước thời hạn sau chuỗi trận không như kỳ vọng ở lượt đi V-League 2019.

    HLV Lee Heung-sil kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Viettel

    HLV Lee Heung-sil đã kết thúc hợp đồng trước thời hạn với CLB Viettel. Ảnh: VnExpress

    Việc thanh lý hợp đồng giữa CLB Viettel và HLV Lee Heung-sil đã được hoàn tất trong ngày 12/6.

    CLB Viettel thông báo: "Ngày 12/6/2019, Ông Lee Heung Sil không còn là HLV trưởng đội bóng đá Viettel. Việc chia tay này là sự đồng thuận giữa lãnh đạo Trung tâm Thể thao Viettel và HLV Lee Heung-sil. Câu lạc bộ bóng đá Viettel xin được gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn HLV Lee Heung Sil với những công sức, tình cảm ông đã dành cho đội bóng. Chúc ông luôn nhiều sức khỏe và thành công".

    Cùng với thông báo trên, CLB Viettel cũng cho biết họ đã đôn trợ lý Hải Biên lên làm HLV trưởng. Cựu cầu thủ Thể Công chính là người đã góp công lớn giúp Viettel thăng hạng lên V-League 2019.

    Ông Lee Heung-sil từng làm HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors - một trong những CLB nổi tiếng nhất Hàn Quốc, giúp đội bóng này giành 2/6 chức vô địch K-League 1 (2009, 2011), 1 cúp quốc gia, 1 siêu cúp và 1 lần vô địch AFC Champions League (2006).

    Ông cũng đã từng dẫn dắt CLB tại giải K-League 2 là Ansan Police và Asan Greenners. Ansan Police đã giành chức vô địch năm 2016 mặc dù trong đội hình không có cầu thủ ngoại và ngân sách hạn hẹp.

    Thời kỳ là cầu thủ, ông đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại World Cup 1990. Vào năm 1986 ông cùng với HLV trưởng đội tuyển VN Park Hang-seo được chọn vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất tại K-League 1.

    Mặc dù có bảng thành tích đáng nể, HLV Lee Heung-sil lại không thể giúp CLB Viettel trở thành "ngựa ô" đáng gờm sau khi lên hạng. Hiện tại, CLB Viettel mới chỉ có 14 điểm, đứng thứ 11/14 bảng xếp hạng V-League.

    M.U ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

    Daniel James chính là cái tên đầu tiên cập bến Quỷ đỏ trong hè 2019 với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng.

    James sẽ nhận được mức lương 67 nghìn bảng/tuần ở Old Trafford, cao gấp nhiều lần so với khi anh khoác áo CLB cũ là Swansea.

    Daniel James năm nay mới 21 tuổi, là một "kèo trái" đầy triển vọng đã ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm với M.U, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

    Chia sẻ trên trang chủ CLB, Daniel James nói: “Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi, và tôi đang háo hức hướng về thử thách lớn phía trước. Premier League là giải đấu mạnh nhất thế giới và M.U là nơi hoàn hảo cho tôi tiếp tục phát triển bản thân”.

    “Đây là thời khắc vô cùng tự hào với tôi và gia đình tôi, nhưng thật buồn khi bố tôi không chia sẻ niềm vui này cùng chúng tôi”.

    Đáng lẽ Daniel James đã có thể ra mắt M.U sớm hơn nếu bố anh không đột ngột qua đời vào cuối tháng trước.

    Solskjaer nhận xét về chàng tân binh của sân Ols Trafford: "Daniel là cầu thủ chạy cánh trẻ hứa hẹn với kỹ năng, tầm quan sát cũng như tốc độ hết sức ấn tượng. Anh ta đã chơi mùa bóng tuyệt vời cùng Swansea và hội tụ đủ phẩm chất để trở thành cầu thủ MU.

    Chúng tôi hài lòng khi thấy James đặt bút ký chính thức với MU và mong sớm được làm việc cùng nhau. Đây là môi trường hoàn hảo cho Daniel tiếp tục phát triển".

    Real có bản hợp đồng "bom tấn" thứ 5

    Hậu vệ cánh trái Ferland Mendy chính thức gia nhập Real Madrid, trở thành tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy sôi động của "Kền kền trắng".

    Nguồn tin từ Lyon cho hay, đội bóng thành Madrid phải trả 48 triệu Euro tiền chuyển nhượng, kèm theo đó là 5 triệu Euro phụ phí.

    Trang chủ đội bóng Real Madrid thông báo: "Real Madrid và Lyon đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Ferland Mendy.

    Hậu vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real, có thời hạn đến 30/6/2015. Mendy sẽ được ra mắt chính thức vào chiều thứ Tư, 19/6 tới đây tại Santiago Bernabeu".

    Mendy là tân binh đắt giá thứ ba mà Real Madrid chiêu mộ trong vòng 9 ngày, sau trung phong trị giá 79 triệu USD Luka Jovic, và tiền vệ công trị giá 112 triệu USD Eden Hazard.

    Trước đó, Real cũng đã tậu trung vệ Eder Militao với giá 56 triệu đôla từ Porto hồi tháng 3. Trong thời gian tới, họ sẽ đón thêm Rodrigo - tiền đạo 17 tuổi giá 52 triệu đôla được mua từ Santos hồi tháng 6/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1362019-viettel-chia-tay-hlv-han-quoc-sau-luot-di-v-league-a279657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan