Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/3/2020: Đội trẻ Heerenveen đứt mạch chiến thắng trong ngày thiếu Văn Hậu


Thứ 4, 11/03/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/3/2020 nổi bật là đội trẻ Heerenveen đứt mạch chiến thắng trong ngày thiếu Văn Hậu.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/3/2020 nổi bật là đội trẻ Heerenveen đứt mạch chiến thắng trong ngày thiếu Văn Hậu.

Đội trẻ Heerenveen đứt mạch chiến thắng trong ngày thiếu Văn Hậu

Tối 10/3 (giờ Việt Nam), Jong Heerenveen có trận làm khách tới sân của Groningen tại giải đấu dành cho các đội dự bị.

Thiếu Văn Hậu, HLV Ronnie Pander gọi thêm hai cầu thủ là Jens Odgaard và Runar Espejord từ đội 1 xuống để đối đầu cùng Groningen.

Đoàn quân của HLV Pander được hưởng quả phạt 11 m ở phút 45 và Rami Hajal không bỏ lỡ cơ hội để khai thông thế bế tắc.

Tuy nhiên, SC Heerenveen không duỳ trì lợi thế này cho đến cuối trận. Bước sang hiệp 2, FC Groningen tăng cường tấn công, trước khi Nicklas Strunck ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà ở phút bù giờ của hiệp 2.

Nhận trận hòa đầu tiên sau 6 trận toàn thắng, Jong Heerenveen vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng với 19 điểm, bỏ cách đội xếp thứ nhì 1 điểm, song còn thi đấu ít hơn đối thủ đến 2 trận.

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu có bàn thắng trong trận lượt về play-off

18h00 ngày 11/3, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Australia trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh), trong trận play-off lượt về vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Với sự cách biệt quá lớn về mọi yếu tố, ĐT nữ Việt Nam đã để thua 0-5 ở trận lượt đi.

Chia sẻ trước trận lượt về, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Sự chênh lệch chuyên môn giữa 2 đội rất lớn, chúng tôi vẫn duy trì mục tiêu hạn chế bàn thua và riêng trận đấu chiều mai đội phấn đấu ghi bàn trên sân nhà. Nhiệm vụ tấn công và ghi bàn đều quan trọng, nhưng chúng tôi tập trung vào phòng ngự nhiều hơn. Đối thủ đang giữ thứ hạng 7 thế giới rất mạnh nhưng chúng tôi không buông xuôi mà sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất”.

Cũng tham dự họp báo, trả lời câu hỏi của phóng viên, đội trưởng Huỳnh Như (9) cho biết: “Trận lượt về này tôi và toàn đội đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất, mục tiêu là ghi được bàn thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng”.

CLB TP.HCM lên ngôi đầu bảng tại AFC Cup

Trận Lao Toyota FC gặp CLB TP.HCM trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng bảng AFC Cup 2020 đã diễn ra vào lúc 18h30, ngày 10/3 với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam.

Trong suốt hiệp 1 của trận đấu, dù CLB TP.HCM thể hiện sự áp đảo trong lối chơi nhưng không thể có bàn thắng mở tỷ số.

Sang hiệp 2, ngoại binh Balde phải rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Xuân Nam và sự thay đổi này nhanh chóng mang lại hiệu quả.

Phút 72, Công Phượng gây áp lực buộc hậu vệ đội Lao Toyota phá hụt bóng, để Xuân Nam cướp được, dẫn bóng vào khu vực 16m50 của đối phương, ngoặt bóng qua 1 hậu vệ đội chủ nhà, rồi sút căng từ khoảng 12m, làm tung nóc lưới Lao Toyota FC, ghi bàn giúp CLB TP.HCM dẫn trước 1-0.

Đến phút 90, tiền đạo gốc Hải Dương ấn định tỷ số 2-0 sau đường chuyền của đồng đội Công Hiển.

CLB TP.HCM có được thắng lợi 2-0 trước chủ nhà Lao Toyota. Kết quả này giúp á quân V-League vươn lên dẫn đầu bảng F với 7 điểm nhưng hơn Yangon Utd hiệu số (+3 so với +2).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1132020-doi-tre-heerenveen-dut-mach-chien-thang-trong-ngay-thieu-van-hau-a314824.html