Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/6/2020: Ronaldo sút hỏng penalty trong ngày bóng đá Italy trở lại


Thứ 7, 13/06/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/6/2020 nổi bật là Ronaldo sút hỏng penalty trong ngày bóng đá Italy trở lại.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 13/6/2020 nổi bật là Ronaldo sút hỏng penalty trong ngày bóng đá Italy trở lại.

Ronaldo sút hỏng penalty, Juventus vẫn vào chung kết

Trận bán kết lượt về Coppa Italy giữa Juventus và AC Milan đã diễn ra vào rạng sáng 13/6 (giờ Việt Nam).

Những phút đầu diễn ra dồn dập với liên tục các bước ngoặt. Phút 16, Juventus được hưởng quả penalty sau khi trọng tài nhờ đến sự trợ giúp của VAR. Tuy nhiên, Ronaldo lại đưa bóng đi trúng cột dọc, bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Dù vậy, Ronaldo không phải người duy nhất thất bại trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Donnarumma. Anh có 7 lần cứu thua xuất sắc nên Juventus đã không thể chọc thủng lưới AC Milan dù tung tới 26 cú dứt điểm, gấp hơn 4 lần đối thủ.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0 trên sân Allianz Stadium. Juventus giành quyền vào chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Tại đây, họ sẽ chờ đội thắng trong cặp Napoli gặp Inter Milan. Ở trận lượt đi, Napoli giành chiến thắng 1-0.

Sài Gòn FC giành ngôi đầu bảng V-League

Bàn thắng duy nhất từ chấm phạt góc của tiền đạo Pedro ở phút 76 đã giúp CLB Sài Gòn đánh bại CLB TP.HCM để vươn lên dẫn đầu BXH V-League.

Trợ lý Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi nghiên cứu kỹ đối thủ, đặc biệt là các pha bóng cố định. Các cầu thủ tuân thủ chiến thuật. Cầu thủ Sài Gòn không cần sự tự ái để giành chiến thắng khi đối thủ có nhiều ngôi sao hơn. Thể thức thi đấu mới buộc đội bóng phải chơi quyết tâm".

"Đối thủ có tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, người từng chơi nhiều mùa giải cho CLB Sài Gòn nên rất hiểu. Cậu ấy gây không ít khó khăn cho hàng thủ của chúng tôi. Đội bóng có phương án chống ngoại binh tiền đạo, nhưng CLB TP.HCM lại không sử dụng cầu thủ này", trợ lý Phùng Thanh Phương nói thêm.

Sân Hà Tĩnh "vỡ trận"

Trận đấu giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs CLB Hà Nội đã gián đoạn tới khoảng 20 phút vì sự cố hy hữu khi khán giả tràn xuống sân.

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải buộc phải tạm dừng trận đấu ở phút 20 khi khán giả tràn vào đường piste.

Do khán đài chật chội, không còn chỗ đứng, rất nhiều cổ động viên trèo rào tràn xuống đường piste.

Lực lượng an ninh và ban tổ chức không đủ để kiểm soát số lượng người đông như vậy. Ban tổ chức cũng như đại diện Hội CĐV Hà Tĩnh bắc loa kêu gọi khán giả ổn định vị trí, không gây rối để trận đấu được tiếp diễn.

Đây cũng là lý do mà hiệp 1 trận đấu được cho bù giờ tới… 22 phút.

Được biết, sân vận động Hà Tĩnh có sức chứa 20.000 người và 15.000 vé đã được bán ra. Tuy nhiên, người hâm mộ kéo đến quá đông do sức nóng của trận đấu và tràn vào sân khiến các khán đài chật kín.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1362020-ronaldo-sut-hong-penalty-trong-ngay-bong-da-italy-tro-lai-a326985.html