+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/6/2020: Hai kình ngư Italy thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/6/2020 nổi bật là hai kình ngư Italy thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/6/2020 nổi bật là hai kình ngư Italy thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay.

    Hai kình ngư Italy thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay

    Hai kình ngư triển vọng của Italy là Gioele Rossetti (23 tuổi) và Fabio Lombini (22 tuổi) thiệt mạng khi chiếc máy bay chở họ bốc cháy và lao thẳng xuống mặt đất chỉ 30 giây sau khi cất cánh hôm 31/5.

    Máy bay rơi tại khu vực giữa hai thị trấn Nettuno và Latina, tại vùng Grungole của Italy.

    Cùng ngày, Liên đoàn bơi lội Italia (FIN) đã xác nhận thông tin về vụ tai nạn. Trong thông báo chính thức, FIN bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và đội bơi của hai kình ngư xấu số.

    Được biết, Rossetti và Lombini đều là những kình ngư được người Italy đặt nhiều niềm tin. Lombini từng giành được thành công ở giải bơi lội vô địch mùa đông năm 2017, và đại diện cho Italy tham dự Đại hội Thể thao Sinh viên Thế giới và giải bơi lội vô địch châu Âu. Còn Rosetti chủ yếu tranh tài ở những giải quốc nội.

    M.U không gia hạn với Ighalo

    Hợp đồng của Odion Ighalo và M.U đã hết hạn vào ngày 31/5/2020. Nhiều khả năng, Odion Ighalo sẽ không tiếp tục cống hiến cho M.U trong giai đoạn sau của mùa giải mà trở về Trung Quốc trong màu áo Shanghai Shenghua.

    Người đại diện của Ighalo, Atta Aneke tiết lộ rằng M.U đã liên hệ với tiền đạo người Nigeria để đàm phán gia hạn nhưng mọi thứ không thành công.

    Odion Ighalo gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở ngày cuối phiên chợ đông như là một giải pháp tình thế chữa cháy cho hàng công Quỷ đỏ.

    Tuy thế, cựu tiền đạo Watford đã hòa nhập cực nhanh với môi trường mới, ghi đến 4 bàn thắng qua 8 lần ra sân cùng M.U.

    HLV CLB Hà Tĩnh nói gì sau khi loại Quảng Nam?

    CLB Quảng Nam bất ngờ để thua trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 với tỷ số tối thiểu 0-1.

    HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh chia sẻ sau trận đấu: "Khi gặp đối thủ yếu, chúng tôi cố gắng thắng nhanh, gặp đội mạnh thì cố gắng hòa. Đến sân khách như trận gặp Quảng Nam, chúng tôi chủ động kéo trận đấu vào loạt luân lưu. Nếu các em làm tốt hơn và không mắc sai lầm, chiến thắng là chuyện bình thường.

    CLB Quảng Nam chỉ có một mình Đinh Thanh Trung là mũi nhọn nguy hiểm. Và các học trò của tôi đã làm tốt việc khóa được Thanh Trung. Điều may mắn của chúng tôi là Quảng Nam thiếu đi một tiền đạo, nếu như họ có chân sút ngoại, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-162020-hai-kinh-ngu-italy-thiet-mang-trong-vu-tai-nan-may-bay-a325477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan