Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/2/2020: HLV người Hàn nhận xét "sốc" về ĐT Indonesia


Thứ 7, 22/02/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/2/2020 nổi bật là HLV người Hàn nhận xét "sốc" về ĐT Indonesia.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/2/2020 nổi bật là HLV người Hàn nhận xét "sốc" về ĐT Indonesia.

HLV người Hàn nhận xét "sốc" về ĐT Indonesia

HLV Shin Tae-yong đã có vài ngày tập luyện cùng các cầu thủ Indonesia do ĐT nước này hội quân khá sớm, từ ngày 17/2. Tuy nhiên, đợt tập trung này lại khiến vị chiến lược gia người Hàn thực sự thất vọng vì trình độ chơi bóng của các cầu thủ Indonesia.

“Các cậu thậm chí không thể chuyền bóng à? Ngay cả học sinh tiểu học cũng có thể chuyền bóng đấy. Các cậu là tuyển thủ quốc gia, các cậu không thấy hổ thẹn vì điều đó à?”, ông Shin gay gắt.

Dù phát ngôn của ông Shin có phần nặng nề nhưng truyền thông Indonesia lại tỏ ra khá đồng tình. Nhiều cựu danh thủ tuyển Indonesia cũng chia sẻ bài viết và công nhận điều ông Shin đánh giá là đúng. Họ khẳng định mình từng nghe những bình luận tương tự về trình độ các tuyển thủ và kêu gọi thay đổi mạnh mẽ từ đội tuyển.

Indonesia không còn hy vọng vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, người hâm mộ của họ hy vọng HLV Shin Tae-yong có thể đưa ra một “bàn tay sắt” để vực dậy đội bóng đang khủng hoảng.

London có thể tổ chức Olympic 2020 thay Tokyo

Ông Shaun Bailey, ứng cử viên cho chức thị trưởng London, đã có lời tuyên bố gây chú ý trên mạng xã hội: "London có thể tổ chức Olympic 2020. Tôi đề nghị Ủy ban Olympic cân nhắc nghiêm túc về chuyện này trước sự bùng phát của dịch Covid-19. London sẵn sàng về chuyện này, cả về cơ sở hạ tầng lẫn kinh nghiệm tổ chức".

Nước chủ nhà của Olympic 2020 là Nhật Bản. Tuy nhiên, những ngày qua tình hình lây nhiễm bệnh dịch vì virus Covid-19 ở nước này đang diễn ra khá phức tạp khiến nhiều người lo ngại.

Dù vậy, khả năng chuyển địa điểm tổ chức Olympic 2020 là rất thấp vì Ủy ban Olympic cho biết, WHO (Tổ chức Y tế thế giới) khuyên họ không cần chuẩn bị phương án hủy bỏ hoặc chuyển địa điểm.

Phía Tokyo cũng đã lập một đội đặc nhiệm để phối hợp với các cơ quan y tế nhằm kiểm soát dịch bệnh.

Benzema gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Real đã quyết định gia hạn tiếp hợp đồng với Benzema thêm 1 năm đến 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Benzema vì trở thành cây săn bàn hàng đầu của CLB sau khi Ronaldo ra đi.

Bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào năm 2021. Và nếu tiền đạo người Pháp chấp nhận dự bị trong những năm tới, anh có thể tiếp tục được CLB giữ lại.

Benzema đã gắn bó với Real từ năm 2009, ghi 240 bàn sau 497 trận. Kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, Benzema chính là chân sút số 1 của Real với phong độ cực kỳ ổn định.

Mùa này, Benzema đã có 18 pha lập công cho Real, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của đội bóng. Trong khi Real có 3 ngôi sao mới cập bến là Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo Goes thì Benzema vẫn chứng tỏ được tầm quan trọng của mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2222020-hlv-nguoi-han-nhan-xet-soc-ve-dt-indonesia-a312570.html