Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/2/2020: Hà Nội - TP.HCM đối đầu trên sân không khán giả


Thứ 6, 28/02/2020 | 03:16


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/2/2020 nổi bật là trận Siêu cúp Quốc gia Hà Nội vs TP.HCM diễn ra trên sân không khán giả.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/2/2020 nổi bật là trận Siêu cúp Quốc gia Hà Nội vs TP.HCM diễn ra trên sân không khán giả.

Trận Siêu cúp Quốc gia Hà Nội vs TP.HCM diễn ra trên sân không khán giả

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, trận chung kết Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM đã phải lùi lịch từ tháng 2 sang đầu tháng 3. Dẫu vậy, vẫn có nhiều ý kiến lo ngại trận đấu tiếp tục hoãn vì dịch cúm.

Mới đây, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra thông báo cho biết, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính chất hấp dẫn, BTC hiện cân nhắc phương án mỗi đội được cho phép đăng ký tối đa 100 CĐV vào sân. Các CĐV này sẽ phải đăng ký danh sách cụ thể với BTC, phải qua kiểm tra sức khoẻ, đo thân nhiệt và thực hiện các biện pháp khác phòng tránh dịch.

“Trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng, mức độ hấp dẫn. Chúng tôi cũng biết giới hâm mộ rất chờ đợi trận đấu này vì cũng đã lâu chúng ta chưa có trận cầu đỉnh cao nào.

Mặc dù vậy do diễn biến dịch cúm virus Covid-19, BTC buộc phải đặt vấn đề đảm bảo an toàn, sức khoẻ cho người dân lên trên. Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất không có khán giả”, báo Đại Đoàn Kết dẫn lời ông Lê Xuân Sơn, TBT báo Tiền Phong kiêm đồng Trưởng BTC Siêu cúp cho biết.

Theo đó, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) lúc 16h30 ngày 1/3. Chiều 29/2, BTC sẽ tổ chức cuộc họp báo trước trận với sự tham dự của HLV trưởng, đội trưởng 2 đội tại sân vận động Thống Nhất. CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sau đó sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật lúc 15h.

M.U thắng hủy diệt ở Europa League, HLV Solskjaer ca ngợi tân binh

M.U vừa trút "mưa bàn thắng" vào lưới Club Brugge (Bỉ) trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League.

Club Brugge chơi với 10 người từ rất sớm do Simon Deli dùng tay cản phá cú dứt điểm của Daniel James trong vòng cấm. Tân binh Bruno Fernandes không bỏ lỡ cơ hội đưa M.U vươn lên dẫn trước từ chấm 11 m và kể từ đó, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn làm chủ cục diện trận đấu.

4 bàn thắng còn lại của M.U được ghi do công của các cầu thủ Ighalo, McTominay và cú đúp của Fred.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt, ông dành lời khen ngợi cho 2 cầu thủ tân binh của M.U là Bruno Fernandes và Ighalo.

"Ighalo là tiền đạo mục tiêu điển hình. Cậu ấy có thể chơi quay lưng về phía khung thành, phối hợp cùng đồng đội. Ighalo biết cách giữ bóng, làm tường và liên kết với các vệ tinh xung quanh. Mọi người có thể thấy được khả năng đánh hơi bàn thắng rất tốt của cậu ta. Bàn thắng vừa rồi là điều mà chúng ta mong đợi ở Ighalo", HLV Solskjaer nói.

Trong khi đó, vị chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng, Bruno Fernandes đã tạo nên sự khác biệt, khiến lối chơi của M.U khởi sắc hơn: “Bruno Fernandes đến đây và đang tạo nên sự khác biệt lớn. Cậu ấy tham gia vào ba bàn thắng đầu tiên của chúng tôi. Tôi hài lòng với những đóng góp của Bruno Fernandes".

Phóng viên Tây Ban Nha nhiễm Covid-19 sau khi đến Italy xem Champions League

Tờ Marca đưa tin, một phóng viên Tây Ban Nha nhiễm Covid-19 sau khi tới Italy tác nghiệp trận đấu UEFA Champions League giữa Atalanta và Valencia vào tuần trước.

Vị phóng viên 44 tuổi sau khi cảm thấy có một vài triệu chứng nhẹ tương tự như Covid-19 đã lập tức tới bệnh viện xét nghiệm. Sau đó, bộ Y Tế Tây Ban Nha chính thức thông báo đây là ca nhiễm Covid-19 thứ 12 ở Valencia. Những mẫu xét nghiệm ở phóng viên này sẽ được tiếp tục được phân tích ở Madrid để theo dõi.

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, bệnh nhân kể trên vẫn lạc quan vào tình hình sức khỏe của bản thân và tin rằng các xét nghiệm tiếp theo sẽ cho kết quả khác với lần đầu tiên.

"Tôi có triệu chứng cúm, không thêm gì nữa. Tôi vẫn ổn. Tôi có trách nhiệm phải tới bệnh viện để kiểm tra vì tôi đã ở Milan", phóng viên 44 tuổi chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2822020-ha-noi---tphcm-doi-dau-tren-san-khong-khan-gia-a313346.html