Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/5/2020: M.U tranh Timo Werner với Liverpool


Thứ 5, 28/05/2020 | 02:34


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/5/2020 nổi bật là tin đồn M.U đang quan tâm tới tiền đạo người Đức Timo Werner.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/5/2020 nổi bật là tin đồn M.U đang quan tâm tới tiền đạo người Đức Timo Werner.

M.U nhảy vào tranh Timo Werner với Liverpool?

Theo Goal, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Timo Wener của RB Leipzig như một sự thay thế cho Odion Ighalo, người sẽ quay lại Trung Quốc trong tuần này sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Để sở hữu Timo Werner, M.U phải chi ra ít nhất là 60 triệu euro, một số tiền không nhỏ với cầu thủ ghi tới 30 bàn và 12 kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Dù vậy, M.U sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác là Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea, Manchester United và đặc biệt là Liverpool nếu muốn có được chữ ký của tiền đạo người Đức.

Werner đã bóng gió nói về ước mơ tới Liverpool, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV đồng hương Jurgen Klopp.

Bayern "chạm tay vào chức vô địch" sau trận thắng Dortmund

Ở trận đấu sớm nhất vòng 28 Bundesliga, Bayern đã giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Dortmund.

Dortmund tận dụng lợi thế sân nhà để đẩy cao tốc độ tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, Bayern mới là bên tạo ra những cơ hội rõ rệt hơn. Nếu không có sự xuất hiện kịp thời của Piszczek, mành lưới Dortmund đã phải rung lên ở phút 19.

Phút 43, Joshua Kimmich bất ngờ tỏa sáng với một pha làm bàn đẳng cấp mở tỷ số cho đương kim vô địch.

Dortmund gặp khó khăn nhiều hơn sau khi Erling Haaland dính chấn thương và phải rời sân từ phút 72.

Dortmund thi đấu rời rạc trong quãng thời gian còn lại và đành để đối thủ lấy đi 3 điểm cũng như có một bước tiến dài đến ngôi vô địch nước Đức.

HLV Bayern nói gì sau chiến thắng trước Dortmund?

Chiến thắng của Bayern Munich trước Dortmund ở vòng 28 đã giúp "Hùm xám" nới rộng khoảng cách với đối thủ lên tới 7 điểm và gần như đạt được chức vô địch Bundesliga.

HLV Bayern Hansi Flick chia sẻ sau trận dấu: "Đó là chiến thắng quan trọng, chúng tôi đã có một bước tiến dài. Tôi sẽ giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân không à? Tôi không phải là mẫu HLV chú trọng đến tương lai".

"Cảm giác thật tuyệt khi tạo ra được khoảng cách 7 điểm cho đến hiện tại. Trước kỳ nghỉ Đông, chúng tôi bị tụt lại 4 điểm và chúng tôi đã thành công trong năm nay, với lối chơi vừa hiệu quả, vừa đẹp mắt", vị HLV nói thêm.

Tuy vậy, HLV Flick cho rằng đây vẫn chưa phải thời điểm để nói về ngôi vô địch.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2852020-mu-tranh-timo-werner-voi-liverpool-a324956.html