Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/7/2020: Công Phượng lại "nổ súng" nhưng TP.HCM thua trận


Thứ 3, 07/07/2020 | 03:30


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/7/2020 nổi bật là Công Phượng lại "nổ súng" nhưng TP.HCM thua trận.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/7/2020 nổi bật là Công Phượng lại "nổ súng" nhưng TP.HCM thua trận.

Công Phượng lại "nổ súng" nhưng TP.HCM thua trận

CLB TP.HCM đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà khi đối đầu với Bình Dương. Đoàn quân của ông Chung Hae-seong đã bị thủng lưới đến 2 bàn trong hiệp 1. Bàn gỡ đến ở phút 77 do Công Phượng lập công.

Ngọc Đức chọc khe để Công Phượng thoát xuống, tiền đạo của TP.HCM dứt điểm bật tay thủ môn Đức Cường đi vào lưới. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì TP. HCM làm được.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, Bình Dương leo lên vị trí thứ ba trên BXH. Trong khi đó, TP.HCM bị mất ngôi đầu vào tay Sài Gòn.

HLV của Thanh Hóa phủ nhận việc đội nhà thất bại do kém may mắn

HLV Thành Công nhận trách nhiệm về thất bại với tỷ số 0-3 của Thanh Hóa trước SHB Đà Nẵng ở vòng 8 V-League 2020.

"Không ai được phép đổ lỗi cho ai và tôi là người chịu trách nhiệm cho thất bại hôm nay. Thực ra bóng đá là vậy, chúng tôi có 3 cơ hội nhưng không làm được nên đành chấp nhận", HLV Nguyễn Thành Công nói.

"Ở trận đấu này, Thanh Hoá không hẳn đã vội vàng dẫn đến thất bại. Khi khởi động trước trận, tôi đã phát hiện ra một vài vấn đề. Tôi đã có trao đổi riêng với các trợ lý. Tôi không thích đổ lỗi chuyện hên xui, phải nhìn thẳng vào thất bại, động viên nhau thôi, còn chuyên môn là chuyên môn".

Son Heung-min và đồng đội suýt "choảng nhau" trên sân

Thủ môn Hugo Lloris hùng hổ lao tới gây hấn với Son Heung Min sau khi hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham và Everton kết thúc.

Nguyên nhân Hugo Lloris, Son Heung-min nổi nóng với nhau xuất phát từ tình huống ở phút bù giờ 45+5. Lucas Moura thực hiện đường chuyền cho Son, nhưng bị trung vệ Yerry Mina (khoanh đỏ) dễ dàng cắt ở khu vực giữa sân.

Tình huống này mở ra pha phản công nguy hiểm cho Everton. Bóng được chuyền đến Richarlison. Tiền đạo người Brazil tung cú sút chệch khung thành đội chủ nhà chỉ trong gang tấc. Trong khi cầu thủ đội khách lên bóng, Son vẫn di chuyển chậm rãi ở khu vực giữa sân.

Điều này khiến thủ môn người Pháp không hài lòng với thái độ phòng ngự hời hợt của tiền đạo người Hàn Quốc.

Đôi bên lời qua tiếng lại và suýt xảy ra ẩu đả nhưng Moussa Sissoko, Lo Celso và Harry Winks kịp thời lao vào ngăn cản. Sang đến hiệp 2, Son Heung-min và thủ môn Hugo Lloris đã làm lành với nhau.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-772020-cong-phuong-lai-no-sung-nhung-tphcm-thua-tran-a329970.html