Tuấn Anh bất ngờ được tôn vinh, Barca thắng hủy diệt tại Cup nhà Vua


Thứ 5, 22/12/2016 | 03:11


Tuấn Anh bất ngờ được tôn vinh, HAGL có thể mất 2 cầu thủ ở trận gặp U21 Gangwon, Barca thắng hủy diệt tại Cup nhà Vua là những tin tức thể thao nổi bật

Tuấn Anh bất ngờ được tôn vinh, HAGL có thể mất 2 cầu thủ ở trận gặp U21 Gangwon, Barca thắng hủy diệt tại Cup nhà Vua là những tin tức thể thao nổi bật.

Tuấn Anh bất ngờ được tôn vinh

Trở về từ Singapore, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đón nhận một bất ngờ rất lớn từ đội bóng cũ mà anh từng thi đấu Yokohama FC. Theo đó, trước đề nghị của Trưởng đoàn U21 Yokohama FC, CLB HAGL đã đồng ý để Tuấn Anh có buổi gặp gỡ giao lưu thân mật với thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ trẻ U21 Yokohama FC - đội bóng đang có mặt tại TP HCM dự giải U21 quốc tế 2016 từ 18 đến 27/12.

Theo chia sẻ của trưởng đoàn Yokohama, Tuấn Anh luôn sinh hoạt rất khoa học trong thời gian ở Nhật. Tiền vệ quê Thái Bình không có thói quen dậy muộn, ăn uống đúng giờ và đặc biệt không bao giờ đến sân tập muộn. Từ đó, nhiều cầu thủ trẻ của Yokohama đã nhìn Tuấn Anh để tự thay đổi nề nếp sinh hoạt. 

Yokohama FC ấn tượng với thái độ tập luyện của Tuấn Anh

HAGL có thể mất 2 cầu thủ ở trận gặp U21 Gangwon

Chiều 21/12, các cầu thủ U21 HAGL đã có một buổi tập nhẹ tại sân Phú Thọ (TP.HCM) để chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định với U21 Gangwon FC tại bảng B giải U21 quốc tế 2016. Các cầu thủ trẻ dường như đã quên đi nỗi buồn thất bại sau trận thua Thái Lan để quyết tâm thi đấu ở trận tới.

Về lực lượng, đội bóng của HLV Graechen không có những tổn thất nghiêm trọng về chấn thương, ngoại trừ trường hợp của hậu vệ Lê Văn Sơn bị đau ở đùi khiến anh phải chườm đá. Ngoài ra, trung vệ Đăng Tuấn cũng bị đau nhẹ. BHL U21 HAGL cho biết sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình của hai cầu thủ này để biết họ có thể ra sân trong trận gặp Gangwon hay không.

Hoàng Vũ Samson khẳng định mơ ước khoác áo ĐTVN

Chiều 21/12, trước sự có mặt của lãnh đạo VFF tại cuộc họp báo công bố Siêu Cúp bóng đá Quốc gia (QG) 2016, chân sút Hoàng Vũ Samson đã một lần nữa thổ lộ ước mơ lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình. “Việc được khoác áo ĐT Việt Nam là nguyện vọng, ước mơ của tôi từ lâu rồi, không biết bày tỏ thế nào nữa. Nhưng giờ tôi không thể quyết định được gì, điều đó phụ thuộc vào VFF, VPF”.

Trận Siêu Cúp giữa đương kim vô địch V.League Hà Nội T&T – đương kim vô địch Cúp QG Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 29/12 trên sân Hàng Đẫy (VTV6 trực tiếp). Ban tổ chức bán vé đồng hạng 50 nghìn đồng/vé cho khán giả vào sân.

Barca thắng hủy diệt tại Cup nhà Vua

Trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng 22/12, CLB Barcelona đã có chiến thắng ‘hủy diệt’ 7-0 trước đối thủ Hercules FC ở vòng 1/16 cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở trận này, ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan đã lập một cú hat-trick bàn thắng ở các phút 55, 86, 89. Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Lucas Digne, Ivan Rakitic, Rafinha và Paco Alcater.

Ibra thua sao Chelsea, Liverpool về tầm ảnh hưởng

Tờ Daily Mail mới đây công bố top 10 bản hợp đồng thành công nhất cho đến lúc này của mùa giải và MU vẫn có một cầu thủ trong top 10. Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo gia nhập sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do, đã ghi được 11 bàn thắng ở Premier League. Anh lập công tới 8 lần trong 7 trận gần đây của MU, trong đó có một bàn thắng quan trọng vào lưới Crystal Palace.

Tuy nhiên dù được xếp ở vị trí thứ 4, Ibrahimovic vẫn đứng dưới 3 cầu thủ khác có ảnh hưởng lớn hơn tại Liverpool và Chelsea. Vị trí thứ 3 thuộc về Sadio Mane, tiền đạo của Liverpool mua với giá 34 triệu bảng. Hai vị trí dẫn đầu của top 10 thuộc về N’Golo Kante và David Luiz của Chelsea. Theo nhận định của Daily Mail, Kante mang tới một ảnh hưởng khổng lồ cho Chelsea nhờ khả năng phòng ngự tuyến giữa của anh, giúp Chelsea lấy nhiều bóng và triển khai tấn công.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-bat-ngo-duoc-ton-vinh-barca-thang-huy-diet-tai-cup-nha-vua-a175267.html